สาวท้อง 8 เดือน แจ้งจับรุ่นพ่อสุดหื่น

View icon 1
วันที่ 24 ต.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - รุ่นพี่ขายเสื้อวินเทจสุดหื่น พาหญิงสาวท้อง 8 เดือนซึ่งนับถือตัวเองเป็นพ่อนั่งรถไปด้วยหวังเข้าโรงแรมเพื่อขัดดอก ภายหลังสามีของฝ่ายหญิงติดหนี้ค่าเสื้อ สุดท้ายรอดมาได้เพราะหาเงินมาใช้หนี้ได้ทัน ล่าสุดได้พาภรรยาเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับรุ่นพี่รายนี้แล้ว

นายธนาธิป อายุ 27 ปี พาภรรยาท้อง 8 เดือน ซึ่งตกเป็นเหยื่อในครั้งนี้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ให้ดำเนินคดีกับนายปลาย อายุ 46 ปี ซึ่งเป็นรุ่นพี่ขายเสื้อวิลเทจ อยู่ที่จังหวัดชลบุรี

ซึ่งตนเองติดหนี้ค่าเสื้ออยู่ 160,000 บาท แต่หาเงินมาใช้หนี้ให้ไม่ทัน นายปลายจึงได้ทำร้ายนายธนาธิปได้รับบาดเจ็บและพาภรรยาของเขานั่งรถไปด้วยเพื่อขัดดอกและลวนลามจับขา เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรง

โดยพยายามจะขับรถเข้าโรงแรมและมีอะไรด้วย แต่ภรรยาของนายธนาธิปได้ร้องขอไว้โดยกราบไหว้ขอชีวิตอยู่นานหลายชั่วโมง จนกระทั่งสุดท้ายฝ่ายสามีโทรศัพท์มาบอกนายปลายว่า หาเงินใช้หนี้ได้แล้วจึงยอมปล่อยตัวภรรยาและบอกด้วยว่า หากไปแจ้งความก็ไม่กลัว เพราะตนเองมีแบล็กดีเป็นตำรวจใหญ่หนุนหลัง

ขณะที่ นายธนาธิป ซึ่งถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ บอกว่า ตนเองถูกซ้อมจนเลือดอาบและถูกกระทืบจนนิ้วหักจนต้องหนีตายและโทรกลับไปที่บ้านให้ช่วยหาเงินมาไถ่ตัวภรรยาที่ท้อง 8 เดือน ซึ่งตอนแรกไม่รู้ว่าเขาลวนลามและจะพาภรรยาเข้าโรงแรม มารู้ทีหลังตอนกำลังขับรถกลับจากชลบุรี เพราะภรรยาบอกว่าเขาใช้ปืนข่มขู่ห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใครและได้ยึดโทรศัพท์ของภรรยาไว้

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว มีการโพสต์ภาพและข้อความในกลุ่มวงการเสื้อวินเทจประนามการกระทำของนายปลาย ท่ามกลางความหดหู่ใจที่เกิดขึ้น ขณะที่ล่าสุดเมื่อวานนี้ (23 ต.ค.) ทีมข่าวได้ลงพื้นที่จังหวัดชลบุรีไปพบเจอกับนายปลายที่ถูกกล่าวหา ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า รู้สึกช็อกเมื่อเห็นเรื่องที่ตนเองทวงหนี้ถูกนำไปโพสต์ลงโซเชียลซึ่งบิดเบือนความจริงทำให้มีคนเข้ามาต่อว่าด่าทอ พร้อมกับบอกว่า กรณีที่ขู่บังคับขอมีอะไรกับเมียรุ่นน้องที่ท้อง 8 เดือนนั้นขอยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง ส่วนเรื่องที่ทำร้ายนายธนาธิปยอมรับว่า ทำจริง

เจ้าของร้านขายเสื้อวินเทจรายนี้บอกด้วยว่า สาเหตุที่อีกฝ่ายเข้าแจ้งความน่าจะเกิดจากความโกรธแค้นที่ถูกทวงหนี้และถูกทำร้าย ซึ่งตนเองก็พร้อมจะให้ปากคำกับตำรวจและมีพยานยืนยันได้ในเรื่องนี้