ผัวหลอน! ทุบเมียกะโหลกยุบ

View icon 1
วันที่ 24 ต.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - สาวร้อง "กัน จอมพลัง" ถูกอดีตคนรักโหดหลอนยา จับเหวี่ยงหัวกระแทกพื้น เลือดคลั่งในสมอง จนกะโหลกยุบ

ภาพบาดแผล และการถูกทำร้ายร่างกาย ของหญิงผู้เสียหาย ที่เข้าขอความช่วยเหลือจาก นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ "กัน จอมพลัง" ว่าถูกสามีทุบตีทำร้ายร่างกาย รุนแรงถึงขั้นเลือดคลั่งในสมองต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลหลายวัน หนำซ้ำฝ่ายชายยังตามราวีไม่เลิก ส่งข้อความมาข่มขู่ให้เธอไปถอนแจ้งความ ไม่เช่นนั้นจะบุกมาทำร้ายครอบครัว

ล่าสุด "กัน จอมพลัง" ได้พาหญิงผู้เสียหาย เข้าร้องทุกข์ที่ สภ.บางคนที จังหวัดสมุทรสงคราม โดยที่เธอเล่าว่า คบหาอยู่กินกับนายแจ็ค อายุ 37 ปี มาได้ประมาณ 4 ปี ที่ผ่านมาชีวิตคู่ก็ปกติราบรื่นดี จนกระทั่งปีนี้ ฝ่ายชายเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป เกิดอาการหวาดระแวง และมักคิดว่าเธอแอบไปเล่นชู้กับคนอื่นอยู่ตลอด ซึ่งเธอเชื่อว่าน่าจะเป็นผลจากฝ่ายชายเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด

มีการทำร้ายร่างกาย ถึงขั้นล็อคคอ จับเหวี่ยงจนศีรษะไปกระแทรกกับพื้นหมดสติ เลือดคลั่งในสมอง จนทำให้ศรีษะฝั่งขวายุบลงไป แต่ก็ไม่วายราวีไม่เลิก ทั้งข่มขู่ และส่งข้อความมาขอเงินด้วย แต่ขอเป็นจำนวนเงิน 50 บาท เพื่อนำไปเล่นการพนัน

ขณะที่ พลตำรวจเอก จุลภณ มีชำนาญ ผกก.สภ.บางคนที ให้ข้อมูลว่า ตำรวจสอบปากคำฝ่ายชาย ผู้ก่อเหตุไปแล้ว รวมทั้งได้พยานหลักฐานสำคัญ คือใบรับรองแพทย์ของผู้บาดเจ็บ โดยวันนี้ได้นัดหมายให้ผู้ก่อเหตุไปที่ศาลเพื่อขอออกหมายขัง ยืนยันว่าคดีนี้ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับผู้เสียหายอย่างเต็มที่

ลงพื้นที่ไปยังบ้านของ นายแจ็ค แต่ไม่พบตัว พบนางอารีย์ อายุ 67 ปี ผู้เป็นแม่ ทันทีที่พบหน้าได้โผกอดพร้อมน้ำตา กล่าวขอโทษแทนลูกชาย และให้ข้อมูลว่าหลังลูกชายเห็นข่าวก็วิ่งหนีหายออกจากบ้านทันที ด้วยอาการหวาดกลัว และยอมรับว่าลูกชายเคยประสบอุบัติเหตุ ทำให้สมองกระทบกระเทือนเมื่อ 3 ปีก่อน ไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ เวลาเจออากาศร้อนก็จะหงุดหงิด ซึ่งเคยกินยารักษาแล้วแต่ไม่ต่อเนื่อง ส่วนเรื่องยาเสพติดนั้นไม่ทราบมาก่อน และจะพยายามเกลี้ยงกล่อมให้มาสอบปากคำตามที่นัดหมาย