ชายขี่รถ จยย.ย้อนศร ถูกรถยนต์พุ่งชนเสียชีวิต

View icon 1
วันที่ 23 ต.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชายหนุ่มขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศร ข้ามถนนไปที่ช่องทางกลับรถ ถูกรถเก๋งที่ขับมาทางตรงชนเข้าอย่างจัง คนขี่รถจักรยานยนต์เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

อุบัติเหตุเกิดเมื่อช่วงกลางดึก บนถนนรักศักดิ์ชมูล ขาออก ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี จังหวัดจันทบุรี ที่เกิดเหตุพบรถยนต์อเนกประสงค์ สภาพพังเสียหาย พลิกตะแคงอยู่ในช่องทางฝั่งขาออก ตอนเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปถึงพบว่าชายคนขับรถเก๋งติดคาอยู่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยกันนำตัวออกมา และรีบนำส่งโรงพยาบาล

ห่างจากจุดที่พบรถเก๋งประมาณ 30 เมตร ไปพบร่างของ นายสุรเดช อายุ 30 ปี เสียชีวิตอยู่ตรงโคนเสาไฟฟ้าส่องสว่างบนเกาะกลางถนน ถัดไปไม่ไกลพบซากรถจักรยานยนต์ของ นายสุรเดช สภาพพังยับเยินจนเหลือเพียงครึ่งคัน บนถนนพบร่องรอยการชน ตำรวจเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับแจ้งให้ญาติของผู้เสียชีวิตมาตรวจสอบ

ตำรวจสอบสวนพลเมืองดีที่เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่าก่อนเกิดเหตุ นายสุรเดช ได้ขี่รถจักรยานยนต์ย้อนศรมาจากร้านสะดวกซื้อ ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ คาดว่าจะไปกลับรถในช่องยูเทิร์น แต่จังหวะที่กำลังจะตัดเข้าช่องยูเทิร์น ก็มีรถเก๋งคู่กรณีซึ่งขับมาตามช่องทางพุ่งชนประสานงาเข้าอย่างแรง จนรถจักรยานยนต์และตัว นายสุรเดช กระเด็นไปคนละทิศละทาง ร่างของนายสุรเดชไถลไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างแรง ส่วนรถเก๋ง หลังจากชนแล้วก็เสียหลักปีนขึ้นเกาะกลางถนน เหินตีลังกาข้ามไปอีกฝั่ง

เบื้องต้น ตำรวจจะตรวจสอบภาพวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ และจากกล้องหน้ารถ เพื่อนำมาประมวลกับหลักฐานในที่เกิดเหตุ และจากคำให้การพยานแวดล้อม เพื่อสรุปสาเหตุที่แท้จริงต่อไป