จับ อส.หึงโหดชักปืนจ่อศีรษะเพื่อนแฟนสาว

View icon 1
วันที่ 23 ต.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หนุ่ม อส. จังหวัดปทุมธานี ที่หึงโหดชักปืนจ่อหัวชายหนุ่มเพื่อนของแฟนสาว พร้อมกับทำร้ายร่างกาย สาเหตุเพราะความหึงหวงที่แฟนสาวไปนั่งกินกับเพื่อนไม่ยอมมาหา เลยเกิดความโมโห ถูกตำรวจจับกุมตัวได้แล้ว 

คนก่อเหตุคือ นายพีรดนย์ อายุ 37 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ อส.อยู่ จังหวัดปทุมธานี เขาเข้าไปตามแฟนสาวกลับบ้าน เพราะไม่พอใจที่เห็นแฟนนั่งอยู่กับกลุ่มเพื่อนผู้ชาย 6 คน จึงใช้ปืนจ่อศีรษะเพื่อนผู้ชายเพราะหึงหวง พร้อมกับทำร้ายร่างกาย โดยมีแฟนสาวพยายามห้ามปราม จากนั้นก็พาตัวแฟนสาวออกจากร้าน แถมยังทุบทำลายข้าวของในร้าน กระจกหน้ารถกระบะเสียหาย เหตุเกิดคืนวันที่ 19 ตุลาคมที่ผ่านมา พื้นที่ ตำบลกุดป่อง อำเภอเมือง จังหวัดเลย หลังเกิดเหตุผู้เสียหายก็ไปแจ้งความกับตำรวจให้ติดตามตัวมาดำเนินคดี

เช้าวันนี้ทีมข่าวตรวจสอบกับตำรวจ พบว่า นายพีรดนต์ ถูกจับกุมตัวได้ตั้งแต่คืนวันที่ 19 ตุลาคมแล้ว ไม่ได้จับเพราะเอาปืนไปจ่อศีรษะ หรือทำร้ายข้าวของ แต่ถูกจับเพราะ หลังเกิดเหตุก็พาแฟนสาวไปพักที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่ฝ่ายหญิงขัดขืนไม่ยอมตามไปด้วย นายพีรดนต์ จึงใช้อาวุธปืนข่มขู่แฟนสาว พนักงานโรงแรมเห็นท่าไม่ดี แจ้งตำรวจมาจับกุมตัว ได้พร้อมปืนสั้นและกระสุนในแม็กกาซีน 12 นัด

ตำรวจแจ้งข้อหา พกพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร ต่อมาได้นำตัวไปฝากขังต่อศาลจังหวัดเลย และได้รับการประกันตัวออกมา มาทราบทีหลังว่า เป็นบุคคลเดียวกันที่ใช้อาวุธปืนบุกเข้าไปข่มขู่ ทำร้ายร่างกายอีกคดี ซึ่งทางตำรวจจะเรียกตัวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป