ตลาดแตก วัยรุ่นเปิดศึกไล่ฟัน-ยิงกัน

View icon 1
วันที่ 23 ต.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต -  วัยรุ่น 2 หมู่บ้าน เขม่นกันในงานกฐิน ไล่ทำร้ายกันจนมาถึงตลาดนัด ใช้อาวุธมีด ปืน และปาระเบิดปิงปองใส่กันอย่างดุเดือด

พ่อค้าแม่ค้าที่อยู่ในตลาดนัดอกสั่นขวัญแขวน จู่ ๆ อยู่ท่ามกลางเหตุระทึก เหมือนกับถ่ายหนัง เป็นเหตุการณ์ วัยรุ่น 2 หมู่บ้าน บ้านหนองหว้า และกับบ้านหงอนไก่ ไปมาเที่ยวรถแห่ในงานกฐินในหมู่ บ้านหนองหว้า เกิดเขม่นกันไล่ตีกัน มาจนถึงตลาดนัด ใช้มีด ระเบิดปิงปอง และยิงปืนใส่กัน ต่อหน้าต่อตาพ่อค้าแม่ค้า ชาวบ้านที่มาซื้อของ ทำลูกเด็กเล็กแดงร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว มีร้านหม่าล่า พังเสียหาย  1 ร้าน ทางเจ้าของร้านเรียกร้องให้ตำรวจช่วยตามผู้ก่อเหตุมารับผิดชอบ

จากเหตุทะเลาะวิวาท พบนายบรรหาร อายุ 29 ปี ถูกมีดฟันบริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์

หลังเกิดเหตุ นางเหรียญ อายุ 61 ปี แม่ของนายบรรหาร อายุ 29 ปี นำป้ายทะเบียนรถเข้าพบตำรวจ สภ.ละหานทราย ขอให้ช่วยติดตามรถของ ลูกชายที่ถูกคู่กรณีขโมยหายไป

แม่บอกว่า ลูกชายไม่ได้ไปเที่ยวงานกฐิน แต่ไม่รู้ไปอยู่จุดนั้นได้อย่างไร ในระหว่างให้ปากคำ ทางโรงพยาบาลก็ได้โทรศัพท์แจ้งว่านายบรรหารได้เสียชีวิต ผู้เป็นแม่กลั้นน้ำตาไม่ไหว ขอให้ตำรวจช่วยเร่งตามจับคนร้าย