สาวอ้างถูกทหารเรือทำร้ายดั้งแตกเย็บ 3 เข็ม

View icon 1
วันที่ 22 ต.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - หญิงสาวอายุ 35 ปี ถูกอดีตแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นนายทหารเรือ  ชั้นสัญญาบัตร ทำร้ายร่างกายและข่มขืนในห้องพักที่จังหวัดสมุทรสงคราม หลังจากตีตัวออกห่าง ล่าสุดได้รับการประสานจากต้นสังกัด พาผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ไปดูภาพวงจรปิด

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพผู้ก่อเหตุ ที่วิ่งหนีออกมาจากห้องเช่า ของหญิงสาว อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของห้องพัก ในพื้นที่จังหวัดสมุทรสงคราม

โดยผู้เสียหาย นำหลักฐานเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ที่ถูกชายหนุ่ม อายุ 36  ปี มีอาชีพเป็นทหารเรือ ชั้นสัญญาบัตร และเป็นคนรักเก่า บุกเข้าไปทำร้ายร่างกายทุกตีจนจมูก ดั้งแตก ต้องเย็บ 3 เข็ม ตา ใบหน้า ปูดบวม และนิ้วหัก 2 นิ้ว และถูกข่มขืนภายในห้องพัก ก่อนจะวิ่งหลบหนีออกไปจากห้อง โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นช่วงกลางเดือนวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่านมา

ผู้เสียหายเล่าว่า รู้จักกับชายหนุ่ม และคบหากันได้สักระยะ แต่มารู้ทีหลังว่า เขามีภรรยาอยู่แล้ว จึงเลิกติดต่อมาได้ 2 เดือน กระทั่งผู้ก่อเหตุ ตามมาง้อ และข่มขู่ทำร้ายร่างกาย รวมทั้งมีการยืมเงินจึงถูกปฏิเสธ ก่อนมีการชักปืนขึ้นมาข่มขู่ แล้วทำร้ายร่างกาย โดยบังคับให้กลับไปไปห้องพัก ก่อนจะข่มขืน ทั้งที่ใบหน้าปวดบวมและมีเลือดออกเพราะถูกทำร้ายร่างกาย โดยอ้างว่า มีนายใหญ่ และไม่กลัวถูกแจ้งข้อหา 

เบื้องต้นตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม ได้สอบปากคำผู้เสียหาย พร้อมทั้งเตรียมประสานไปยังต้นสังกัดของผู้ก่อเหตุ แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียทรัพย์ บุกรุกในเวลากลางคืน ส่วนข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา อยู่ระหว่างรอผลตรวจจากแพทย์ เพื่อแจ้งข้อหาอื่นที่เกี่ยวข้องเพิ่มเติม

ล่าสุดทีมข่าวได้รับการประสานงานจากต้นสังกัดของผู้ก่อเหตุ นำผู้ก่อเหตุเข้ามามอบตัวกับตำรวจ ล่าสุด เมื่อซักครู่ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นนายทหารเรือ ได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนแล้ว โดยอยู่ระหว่างสอบปากคำที่โรงพัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง