เพื่อนบ้านสุดทน แจ้งจับ แม่ขี้เมา ทำร้ายลูกน้อย

View icon 1
วันที่ 22 ต.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เพื่อนบ้านสุดทน แจ้งจับแม่ เมาเหล้าหัวราน้ำทำร้ายลูก อายุ 8 ปี และอีกคนอายุ 6 เดือน เจ้าของห้องเช่าบอกเมาทีไร พฤติกรรมเป็นผีบ้าทุกที

ภาพขณะตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นำตัวหญิง อายุ 37 ปี ชาวเมียนมา (เชื้อสายเนปาล) อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง ขวางปาจานแก้วแตกกระจายเกลื่อนห้อง ต้นเหตุเพราะดื่มเหล้าเข้าไปจนสติแตก ทำร้ายลูกชาย อายุ 8 ขวบ ออกจากห้องเช่า ในหมู่บ้านสี่ไชยทอง ตำบลบางตลาด อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี

โดยในห้องเช่ามี นายโยโย่ อายุ 37 ปี สามีชาวเมียนมา นั่งประกบภรรยา เพราะเกรงว่าจะคลุ้มคลั่งทำร้ายร่างกายลูกเล็กอีกคน เป็นเด็กหญิง อายุ 6 เดือน ที่นอนอยู่บนเตียง

พอตำรวจมาถึงก็อย่างที่เห็น ต้องข่มขู่ใช้เสียงดัง จนหญิงคนนี้หยุดร้องห่มร้องไห้ แต่พอนำตัวออกมาข้างนอก ก็อย่างที่เห็น ไม่ยอมไปโรงพยาบาลจะนอนที่พื้นอย่างเดียว พร่ำเรียกหาแต่ลูกทั้งสองคน สุดท้ายตำรวจต้องหิ้วปีกนำตัวไปขึ้นรถสายตรวจพาไปส่งโรงพยาบาล ตรวจอาการทางจิตเวช

นายโยโย่ สามีของหญิงคนนี้ บอกว่า พอเหล้าเข้าปาก ภรรยาจะเป็นแบบนี้ทุกที ชอบทำร้ายลูก แถมยังเคยเอาน้ำร้อนเทใส่ห้วลูกสาวคนเล็ก อายุ 6 เดือนมาแล้ว ส่วนลูกชาย อายุ 8 ขวบ พบว่ามีร่องรอยการถูกทำร้ายใต้ขอบตาซ้ายบวมช้ำ มีแผลขีดข่วนที่ใบหน้า และตามร่างกาย

เจ้าของห้องเช่า บอกว่า สามีภรรยาคู่นี้มาเช่าห้องพักได้ประมาณ 6 เดือน ด้วยความสงสาร เห็นว่ามีลูกเล็กมาด้วย ต่อมาภรรยาเริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ยิ่งเวลาที่ดื่มเหล้าจะกลายเป็นผีบ้า อาละวาดโวยวายทำร้ายลูกทั้งตบทั้งกัด หากไม่กินเหล้าจะเป็นแม่ที่ดูแลลูก เคยตักเตือน ห้ามปราม ก็ไม่ได้ผล ไม่รู้ว่าเอาเงินที่ไหนไปซื้อเหล้ามาดื่ม จนกลายเป็นผีบ้าอย่างที่เห็น ไล่ออกก็ไม่ยอมไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง