รถหรูอีกคันของ บอสพอล ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ข้างทางย่านลาดพร้าว

View icon 73
วันที่ 21 ต.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถหรูอีกคันของ บอสพอล ถูกนำมาจอดทิ้งไว้ข้างทางย่านลาดพร้าว ก่อนที่ทีมทนายความของบอสพอล จะประสานตำรวจให้ไปอายัดมาไว้ที่ กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง

21 ตุลาคม 2567 ตำรวจยึดรถหรู LAMBORGHINI สีเขียวของบอสพอล พบจอดทิ้งหน้าวัดลาดพร้าว ก่อนจะยึดมาตรวจสอบ ด้านตัวแทนทีมงานทนายความบอสพอล ระบุ ได้รับประสานจากญาติบอสพอล ให้มาส่งมอบรถให้ตำ

สำหรับความคืบหน้าล่าสุด เวลา 16: 50 นาที ตำรวจปคบ.สามารถ อายัดรถหรู ของบอสพอล เพิ่มอีก 1 คันเป็นรถ รุ่น LAMBORGHINI HURACAN EVO สีเขียว มูลค่า 22 ล้านบาท นำเข้ามาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง แล้วถ้าหากรวมรถคันล่าสุดตำรวจสามารถอายัดรถบอสพอลได้ทั้งหมด 9 คัน และรถของกลางในคดีดิไอคอน รวมทั้งหมดจะมี 30 คัน ซึ่งรถคันรุ่น LAMBORGHINI HURACAN EVO  หายไปหลังจากบอสพอลถูกจับกุมดำเนินคดี ซึ่งตำรวจ ตามหามานานหลายวันแล้ว ต่อมาตำรวจได้รับการติดต่อจากญาติ ว่าพบรถคันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ที่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ บนถนนลาดพร้าว-วังหิน หน้าบริเวณวัดลาดพร้าว
     
ด้าน ทีมทนายความของบอสพอล ได้เดินทางเข้ามาที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง พร้อมเปิดเผยว่า ตนเองได้รับการประสานมาจากทางญาติของบอสพอล ยืนยันว่าไม่รู้ว่าบุคคลที่ประสานมานั้นเป็นใคร ซึ่งตนเองอยู่บริเวณใกล้ที่สุด เพราะว่าความอยู่ที่บริเวณศาลอาญารัชดา จึงได้เดินทางมาเพื่อนำทรัพย์สินมาส่งมอบให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ตนเองไม่ทราบว่ามีการไปจอดรถทิ้งไว้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปเอารถมา ส่วนมูลค่ารถนั้นตนเองไม่ทราบว่ามีราคาเท่าไหร่มีหน้าที่แค่มีหน้าที่แค่เพียงมาเป็นพยาน พยานและส่งมอบรถคืนเท่านั้นในฐานะทีมทนายความของบอสพอล