เร่งสอบ ! กู้ภัยฯ หัวร้อน ทำร้ายชายเมาได้รับบาดเจ็บ ฉุนถูกด่ารับผู้ป่วยแล้วไม่รีบไปส่งโรงพยาบาล

View icon 68
วันที่ 21 ต.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หัวหน้างานเรียกสอบอาสากู้ภัยฯ หัวร้อน ทำร้ายชายเมาได้รับบาดเจ็บ หลังจากไม่พอใจถูกด่าและพูดท้าทายหาเรื่อง กรณีรับผู้ป่วยแล้วไม่รีบไปส่งโรงพยาบาล

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา ภายในซอยนาเกลือ 14 พื้นที่เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ปมเหตุเกิดจากอาสากู้ภัยฯ มารับผู้ป่วย พอพาขึ้นรถ และขับไปจอดหน้าหมู่บ้านเกือบครึ่งชั่วโมง เพื่อรอรถหน่วยแพทย์ฉุกเฉินที่มีอุปกรณ์ครบมารับช่วงต่อ

ทำให้ชายที่ถูกทำร้ายซึ่งตอนนั้นมึนเมาเกิดสงสัย จึงเดินไปถาม และโต้เถียงด่าทอพูดท้าทายกัน และจากนั้นไม่นานอาสากู้ภัยฯ ก็รัวหมัดต่อยชายมึนเมาแบบไม่ยั้ง ด้วยความโมโหโกรธแค้นพร้อมทั้งด่าทอไปด้วย โดยที่เพื่อนอาสากู้ภัยฯ อีกคนที่มาด้วยกันได้เข้าห้ามแต่อย่างใด จนกระทั่งมีชาวบ้านเข้ามาช่วยเหลือ

ล่าสุดทางประธานมูลนิธิฯ ซึ่งเป็นหัวหน้างานต้นสังกัด ของอาสากู้ภัยฯ คนที่ก่อเหตุ ได้เรียกสอบอาสากู้ภัยฯ ทั้ง 2 คนตามที่ปรากฏในคลิปแล้ว มาให้ชี้แจงข้อเท็จจริง เพราะมองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม เพื่อเป็นหลักฐานลงโทษตามความผิด ขณะที่ตำรวจ สภ.บางละมุง เตรียมออกหมายเรียกอาสากู้ภัยฯ คนนี้มาให้ปากคำ นำไปประกอบสำนวนการสอบสวน และแจ้งข้อกล่าวหากับกู้ภัยฯ คนที่ก่อเหตุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง