แฟนเก่าลวงครูสาว จ่อยิงเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตามหนีความผิด

View icon 64
วันที่ 21 ต.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มหึงอดีตแฟนสาวที่เป็นครู พอทราบข่าวว่ามีครูในโรงเรียนมาจีบ เขาจึงมาหาเธอที่บ้านพัก แล้วออกอุบายว่าจะพาไปสอนขับรถ แต่กลับชักปืนยิงเธอเสียชีวิต ก่อนยิงตัวตายตามเพื่อหนีความผิด

คดีนี้ทางตำรวจ และอาสากู้ภัยฉะเชิงเทรา ตรวจสอบเหตุยิงกันเสียชีวิตภายในรถเก๋ง พื้นที่ตำบลบางขนาก อำเภอบางน้ำเปรี้ยว จังหวัดฉะเชิงเทรา เวลา 21.00 น. วันที่ 19 ตุลาคม

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง สีดำ จอดอยู่ในซอยห่างจากถนนสายบางขนาก-บางน้ำเปรี้ยว ประมาณ 500 เมตร พบรอยกระสุนถูกยิงออกจากในรถบริเวณกระจกประตูหลังฝั่งซ้าย 1 รู รถยังจอดติดเครื่อง ประตูล็อกทั้ง 4 ด้าน

พอเจ้าหน้าที่ปลดล็อกประตูออก ตรงประตูฝั่งซ้ายพบร่าง นางสาวไรวินทร์ อายุ 25 ปี ครูอนุบาลโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบางปะกง ถูกยิงที่กกหูขวาทะลุขมับซ้ายเสียชีวิต ส่วนที่นั่งคนขับพบร่าง นายอาทิตย์ธวัช อายุ 26 ปี ถูกยิงเข้าขมับขวาทะลุขมับซ้าย มีปืนพกสั้นตกอยู่บนตัก ทางเจ้าหน้าที่จึงยึดเป็นหลักฐาน

น้องสาวผู้เสียชีวิต เผยว่า พี่สาวกับคนก่อเหตุเลิกรากันไปประมาณ 2 เดือน ก่อนเกิดเหตุ คนก่อเหตุชวนพี่สาวไปสอนขับรถ ตนจึงติดรถไปเป็นเพื่อนพี่สาว พอขับรถห่างจากบ้านไม่ถึง 100 เมตร คนก่อเหตุถามพี่สาวเรื่องมีคนมาจีบที่โรงเรียน พี่สาวบอกไปว่าแค่คุยกันเฉย ๆ แต่คนก่อเหตุกลับไม่พอใจ ชักปืนยิงศีรษะพี่สาวทันที 1 นัด ก่อนไล่ตนลงจากรถ แล้วขับรถหลบหนีไป จนมาทราบภายหลังว่าเขายิงตัวตายตาม

นางสาวพรรณี แม่ผู้เสียชีวิต บอกว่า รู้สึกเสียใจมาก เพราะลูกสาวเพิ่งสอบบรรจุครูได้แค่ 1 ปี และทั้งสองคนได้คบหากันมาประมาณ 9 ปี ไม่ค่อยมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งกัน แต่เย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา ลูกสาวบอกว่าได้เลิกกับคนก่อเหตุแล้ว

กระทั่งช่วงค่ำวันเดียวกัน คนก่อเหตุมาหาลูกสาวที่บ้านพร้อมกับยกมือไหว้ แล้วบอกว่าได้เลิกกับลูกสาวตนแล้ว สัญญาจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน ไม่คิดว่าเขาจะมาก่อเหตุแบบนี้

นอกจากนี้จากการตรวจสอบในเฟซบุ๊กของผู้ก่อเหตุ ได้โพสต์ภาพ และข้อความว่า "อโหสิกรรมให้ผมด้วยนะครับทุกคน ผมเต็มที่แล้วจริง ๆ ชีวิตผมผ่านความตายมามากพอแล้ว ผมขอจบลงตรงนี้ดีกว่า ผมรับความจริงไม่ได้"