เรืองไกร ตอบชัด สนใจแต่นักการเมือง

View icon 1
วันที่ 19 ต.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“เรืองไกร” ยืนยัน ไม่เคยรู้จัก “บอสพอล” บอกชีวิตไม่เคยชอบลงทุน-ซื้อของออนไลน์ สนใจแต่ ”นักการเมือง“ มากกว่า

จากกรณีที่เพจ “อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ” โพสต์ข้อความบนโซเชียลระบุว่า ในโทรศัพท์มือถือของ ”บอสพอล“ มีเสียงของนายสนธิญา สวัสดี ด้วย พร้อมแนบรูปในช่องแสดงความคิดเห็นนายสนธิญา และนายเรืองไกร ลีกิจวัฒนะ สมาชิกพรรคพลังประชารัฐ และนักร้องเรียนชื่อดัง

ล่าสุดวันนี้ (19 ต.ค.67) นายเรืองไกร ได้เปิดเผยกับทีมข่าวช่อง 7HD ว่า ตนไม่เคยรู้จัก “บอสพอล” เพราะไม่เคยซื้อของออนไลน์อะไรพวกนี้ ตนชอบไปเดินซื้อของเองมากกว่า และไม่เคยลงทุนกับใคร อีกทั้งตนก็ไม่รู้จักพวกดารา เพราะไม่เคยดูละคร ส่วนเพจ “อีซ้อขยี้ข่าว“ ตนก็ไม่เคยดู เห็นแต่ตามข่าว

นายเรืองไกร ระบุอีกว่า หากมีหลักฐานว่า ตนไปรีดไถตบทรัพย์ ข่มขู่ หรือบังคับใจหรือไม่ ก็ให้ตำรวจสืบหาข้อเท็จจริงว่า มีเบอร์โทรศัพท์ของตน ได้โทรไปหาบุคคลดังกล่าวหรือไม่

อย่างไรก็ตามยืนยันว่า  ตนไม่รู้จักบอสพอล และไม่เคยติดตาม “ดิไอคอน” เพราะไม่เคยอยู่ในความสนใจของตน ซึ่งความสนใจของตนจะอยู่ที่นักการเมืองเป็นหลักมากกว่า

ส่วนรู้จักกับนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ที่กำลังตกเป็นข่าวเรื่องคลิปเสียงหลุดคุยกับ ”บอสพอล“ เพราะเป็นสมาชิกพรรคพลังประชารัฐเหมือนกันหรือไม่ นายเรืองไกร กล่าวว่า ไม่ได้รู้จักนายสามารถ แต่พอเขาเห็นตน ก็เดินมาสวัสดี เพราะว่าเราเป็นผู้ใหญ่กว่า