เลี้ยงไม่อิ่ม ปีนเข้าร้านขโมยเงินต้นกฐิน

View icon 18
วันที่ 19 ต.ค. 2567
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ชายเร่ร่อนไม่กลัวบาป ปีนเข้าร้านก๋วยเตี๋ยวซึ่งเจ้าของร้านเคยให้ก๋วยเตี๋ยวกิน ก่อเหตุขโมยเงินต้นกฐินที่ลูกค้าเสียบทำบุญหายเกลี้ยง แถมยังทิ้งหลักฐานเป็นรองเท้าไว้ให้ดูต่างหน้า

กล้องวงจรปิดจับภาพชายเร่ร่อน รูปร่างผอม ไว้ผมประบ่า สะพายกระเป๋าผ้า เดินตรงมาที่ร้านขายก๋วยเตี๋ยวเป้าหมายแล้วปีนเข้ามาด้านใน ขโมยเงินที่เสียบอยู่ในต้นกฐินที่ลูกค้าทำบุญหายไปจนเกลี้ยงประมาณ 2,000 บาท จากนั้นได้เดินเท้าเปล่ากลับออกไป โดยถอดรองเท้าทิ้งไว้ในร้าน เหตุเกิดช่วง
 01.00 น. วานนี้ (18 ต.ค.) ภายในร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือแห่งหนึ่ง ซอยเขาตาโล อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวเรือ บอกว่า ตนเองและลูกค้าที่มานั่งกินก๋วยเตี๋ยวในร้านเคยให้ชายเร่ร่อนคนนี้กินก๋วยเตี๋ยวบ่อย ๆ เพราะสงสาร แต่ไม่คิดว่าจะกล้ามาก่อเหตุ โดยได้นำหลักฐานกล้องวงจรปิดที่จับภาพชายเร่ร่อนได้บางช่วงบางตอนเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.หนองปรือ ไว้แล้ว พร้อมด้วยรองเท้า 1 คู่ที่ถอดไว้ เพราะตอนแรกชายเร่ร่อนคนนี้ใส่รองเท้าเดินมา แต่พอก่อเหตุเสร็จก็เดินเท้าเปล่ากลับไป

ผู้เสียหาย บอกว่า อยากให้ตำรวจจับกุมชายเร่ร่อนรายนี้มาดำเนินคดี และฝากถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยแก้ไขปัญหาคนเร่ร่อนอย่างเร่งด่วน หลังจากปล่อยปละละเลยมานาน จนตอนนี้มีอยู่เยอะและสร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้านทั้งลักทรัพย์และทำร้ายร่างกาย