เสี่ยหัวร้อน ทำร้ายเด็กปั๊มน้ำมัน

แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เสี่ยหัวร้อนไม่พอใจสแกนจ่ายเงินค่าน้ำมันไม่ได้ แถมไม่ได้พกเงินสดติดตัว เด็กปั๊มจึงไม่ยอมให้ออกจากปั๊ม แต่กลับถูกด่าทอย่ำยีศักดิ์ศรี เรียกตำรวจมาเคลียร์ สุดท้ายไม่พอใจใช้มือถือตีหัวเด็กปั๊มต่อหน้าตำรวจ

ภาพต่อหน้าต่อตาตำรวจ ก่อนที่เสี่ยคนนี้จะสแกนจ่ายเงินค่าน้ำมัน จนเด็กปั๊มสุดทน หลังจากได้ยินคำพูดท้าทายให้ไปแจ้งความ มีสาเหตุเพราะเสี่ยคนนี้ไม่พอใจที่ขับรถมาเติมน้ำมันแล้วสแกนจ่ายเงินไม่ได้ เนื่องจากระบบธนาคารมีปัญหาจึงต่อว่าด่าทอเด็กปั๊ม และตัวเองก็ไม่มีเงินสดติดตัว เด็กปั๊มจึงไม่ยอมให้ออกจากปั๊ม เหตุเกิดช่วง 23.30 น. วันที่ 13 ตุลาคม ในตัวเมืองอุบลราชธานี มีภาพกล้องวงจรปิดบันทึกไว้ได้ ขณะที่ทั้งสองฝ่ายโต้เถียงกัน จนต้องโทรเรียกตำรวจมาเคลียร์ปัญหาและเกิดปะทะกันซ้ำอีก

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว เด็กปั๊มที่ถูกทำร้ายได้เข้าแจ้งความตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ไว้แล้ว พร้อมร้องขอความช่วยเหลือจากทีมทนายอาสาและเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟัง ยืนยันว่า จะทวงคืนศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ หลังจากถูกด่าทอต่าง ๆ นานา และถูกทำร้ายโดยใช้โทรศัพท์มือถือตีหัวทำให้ตัวเองถึงกับมึนหัวไปชั่วขณะ และบอกด้วยว่า เสี่ยที่ทำร้ายมีท่าทีคล้ายคนเมา

ต่อมาทีมข่าวได้ติดต่อไปยังเสี่ยผู้ก่อเหตุแต่ไม่รับสาย และสืบทราบภายหลังว่า เป็นหลานของรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงหนึ่งในรัฐบาลชุดนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง