ค้นหาชายจูงรถจักรยาน ถูกน้ำซัดสูญหาย

View icon 1
วันที่ 18 ต.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - คืบหน้าการค้นหาชายจูงรถจักรยาน ลอดทางกลับรถใต้สะพานต่างระดับโค้งบ้านนาจังหวะที่น้ำไหลเชี่ยว ก่อนถูกกระแสน้ำพลัดตกคลอง สูญหายไป ที่จังหวัดชลบุรี

ค้นหาชายจูงรถจักรยาน ถูกน้ำซัดสูญหาย
ตั้งแต่ช่วงเช้าวานนี้ ทางอาสากู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาพร้อมกับอาสากู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานพัทยา ระดมกำลังกันค้นหาร่างชาย อายุ 50 ปี ทั้งทางบกและทางน้ำ หัลงถูกน้ำพัดสูญหายในลำคลอง ขณะจูงรถจักรยานลอดทางกลับรถใต้สะพานต่างระดับโค้งบ้านนา ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา โดยอาสากู้ภัยค้นหาตั้งแต่วันที่ 16 ตุลาคม ตลอดทั้งคืน

พบแล้วร่างผู้สูญหาย ลอยไปไกลกว่า 5 กม.
กระทั่งเวลา 17.00 น. วานนี้ ทางทีมค้นหาได้พบร่างผู้สูญหายแล้ว สภาพลอยคว่ำหน้าอยู่ในคลองบ้านนา ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 5 กิโลเมตร สวมเสื้อสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ตรวจสอบไม่พบเอกสารยืนยันตัวตน และไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 24 ชั่วโมง

ทางตำรวจ สภ.บางละมุง เผยว่า ผู้เสียชีวิตมีลักษณะคล้ายบุคคลที่มักปั่นจักรยานเก็บของเก่าอยู่ในย่านคลองบ้านนา แต่ยังไม่สามารถยืนยันตัวตนได้ ขณะนี้ได้ส่งศพไปยังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อชันสูตรอย่างละเอียด และจะประสานติดต่อตามหาญาติผู้เสียชีวิต เพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ชาวบ้านซึ้งใจ จนท.ช่วยเหลือ ไม่ห่วงตัวเอง
จังหวัดระยอง จากเหตุการณ์น้ำท่วม พื้นที่ตำบล ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง มีชาวบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่เคยเจอน้ำหนักอย่างนี้มาก่อนเลย แต่ว่าในคราวเคราะห์ที่เกิดขึ้น ยังมีเรื่องราวให้ชาวบ้านได้ซาบซึ้งใจ

เมื่อชาวบ้าน บอกว่า วันที่ 16 ตุลาคม ขณะบ้านของเขาถูกน้ำป่าหลากเข้าท่วม ได้ยินเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่เข้ามาช่วยเหลือคุยกันว่า ให้ช่วยชาวบ้านตรงนี้ก่อน บ้านพวกเราไว้ทีหลัง ทั้ง ๆ ที่วันนั้นบ้านของเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเองถูกน้ำท่วมเหมือนกัน แถมลูกสาวของเจ้าหน้าที่คนหนึ่ง ยังติดอยู่ในบ้านอีกด้วย แต่เจ้าหน้าที่กลับเลือกช่วยชาวบ้านก่อน ค่อยย้อนกลับไปช่วยลูกสาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง