แม่ปริ่มขาดใจ ลูกสาวเล่นฝายน้ำล้น จมน้ำเสียชีวิต เพื่อนเผยพยามยามช่วยแล้วแต่ไม่ไหว

View icon 469
วันที่ 17 ต.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (17 ต.ค. 67) ร.ต.อ.อัครวัฒน์ คุณวงค์ รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองไทร รับแจ้งมีคนจมน้ำที่ฝายน้ำล้นบ้านตะกุดตาสา ต.หนองไทร อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์ ร่วมตรวจสอบและค้นหาร่าง

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังพยายามค้นหาร่าง ด.ญ.อร (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ที่เพื่อนอีก 4 คนแจ้งว่าจมน้ำอยู่ในฝายน้ำล้น โดยหน่วยกู้ภัยนำชุดประดาน้ำลงค้นหานานกว่า 1 ชม.จึงพบร่าง ก่อนนำขึ้นฝั่ง ต่อมา ได้มี น.ส.นิด (นามสมมุติ)อายุ 40 ปี ซึ่งเป็นแม่ของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นร่างลูกสาว ได้ร่ำไห้เป็นลมล้มพับหลายครั้ง สร้างความเวทนาให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะช่วงที่ น.ส.นิด ถอดเสื้อเอาไปคลุมร่างที่ไร้วิญญาณของลูกสาว พร้อมกับก้มลงกอดด้วยความรัก

จากการสอบถาม นายหมู (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี เพื่อนรุ่นพี่ที่มาด้วยกัน บอกว่า ผู้เสียชีวิตอยากจะมาเล่นน้ำหลายวันแล้ว วันนี้มีโอกาสจึงพากันมา 5 คน โดยจะลงเล่นบริเวณขอบน้ำ เกาะไปตามกิ่งไม้ แต่บังเอิญหนึ่งในนั้นลื่นจึงเกาะกลุ่มกันตกลงในลำน้ำ ทั้งหมดต่างพยายามเอาตัวรอด แต่มีเพียงผู้เสียชีวิตคนเดียวที่ว่ายน้ำไม่เป็น ซึ่งทุกคนพยายามช่วย แต่น้ำไหลเชี่ยว และทุกคนเริ่มหมดแรง จึงว่ายเข้าฝั่ง ก่อนจะโทรศัพท์แจ้งให้แม่น้องที่เสียชีวิตทราบเรื่อง