วัยรุ่นเสพยาหนี ตร.ขโมยรถ จยย.ลอยนวล

View icon 36
วันที่ 17 ต.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ใครจะไปคิดว่าปลูกผักอยู่ดี ๆ รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ใกล้ ๆ เเต่เสียบกุญเเจคาไว้ จะถูกวัยรุ่นที่หนีตำรวจมา ขโมยไปหน้าตาเฉย ล่าสุด เจอรถเเล้ว เเต่กว่าจะเจอ เล่นเอาเจ้าของเครียดทีเดียว

วัยรุ่นเสพยาหนี ตร.ขโมยรถ จยย.ลอยนวล
รถจักรยานยนต์หายว่าเครียดเเล้ว เงินใต้เบาะรถก็หายไปด้วย รวม ๆ เเล้วเกือบ 10,000 บาท ชีวิตหาเช้ากินค่ำ กว่าจะได้เงินหมื่น

นี่คือความในใจของ "นางนาตยา ผ่องจันทึก" อายุ 51 ปี ชาวอำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา หลังกำลังเก็บผัก ชายวัยรุ่นที่หนีการจับกุมของตำรวจ ในคดียาเสพติด สบโอกาสขโมยรถจักรยานยนต์ของนางนาตยา ซึ่งเสียบกุญเเจคาไว้ หลบหนีไป ซึ่งนางนาตยามารู้ตัว ตอนที่กลับมาที่รถเเล้ว เเต่ไม่เห็น จึงสอบถามกับชาวบ้าน ได้เบาะแสว่า ชายวัยรุ่น อายุประมาณ 20 ปี ผอม ผมเกรียน ไม่สวมรองเท้า มีโคลนเปื้อนเต็มสองเท้า ขี่ออกไปด้วยความเร็ว จึงไปเเจ้งความไว้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสาย ของวันที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เจอแล้ว รถ จยย.ถูกวัยรุ่นขโมยคาแปลงผัก
ล่าสุด ตำรวจพบรถจักรยานยนต์เเล้ว โดยพบจอดอยู่ห่างจากจุดที่ขโมยไปประมาณ 4 กิโลเมตร ซึ่งผู้พบคนเเรก คือ นางสมปอง

โดยบอกว่า เมื่อวานนี้เห็นรถจักรยานยนต์ของนางนาตยา จอดอยู่ข้างกำแพงรั้วบ้านหลังหนึ่ง ตอนแรกก็ไม่ได้เอะใจอะไร นึกว่าเป็นรถของชาวบ้านมาจอดไว้เฉย ๆ จนเลิกงานช่วงเย็น เวลาประมาณ 16.30 นาที ขี่รถจะกลับบ้านก็ยังเห็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่ที่เดิม จึงเริ่มสงสัย

กระทั่งหลานชายเห็นโพสต์รูปและข้อมูลประกาศตามหารถจักรยานยนต์ในโซเชียลมีเดีย จึงให้หลานชายช่วยดูรูปแรกที่โพสต์ ซึ่งพบว่า มีลักษณะตรงกับรถคันที่จอดทิ้งไว้ 

ด้านนางนาตยา เจ้าของรถจักรยานยนต์ พอทราบข่าวก็ดีใจ รีบไปดูรถเเละตรวจสอบทรัพย์สิน ปรากฎว่า เงินสดใต้เบาะหายไป 6,000 บาท เหลือทิ้งไว้เเค่ 4,000 บาทเท่านั้น ถือว่ายังโชคดีที่ได้รถคืนและคนร้ายยังอุตส่าห์ใจดีเหลือเงินไว้ให้บ้าง ส่วนคนร้ายยังจับกุมตัวไม่ได้