ชายวัยประมาณ 50 ปี จูงจักรยานลอดใต้สะพานขณะฝนตก พลาดถูกกระแสน้ำพัด ร่างจมหาย

View icon 268
วันที่ 16 ต.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (16 ต.ค. 67) พ.ต.ต.พีระพงศ์ หนูชนะ สว.สอบสวน สภ.แหลมฉบัง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีคนสูญหายภายในน้ำ ที่บริเวณสะพานต่างระดับโค้งบ้านนา ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงประสานไปยังเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาพร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานพัทยา
     
ที่เกิดเหตุเป็นสะพานต่างระดับด้านล่างเป็นคลอง ในช่วงเวลาเกิดเหตุนั้นมีฝนตกลงมาทำให้น้ำจากด้านบนลงมาสู่คลองด้านล่างทำให้น้ำไหลแรง
ทำให้รถไม่สามารถสัญจรไปมาได้
    
จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นชายวัยประมาณ 50 ปี จูงจักรยานผ่านสะพานต่างระดับโค้งบ้านนาพลาดท่าถูกกระแสน้ำพัดลงคลองก่อนถูกกระแสน้ำพัดลงสู่คลองไปตามทางโดยเจ้าหน้าที่จัดกำลังค้นหาโดยใช้เจ้าหน้าที่ชุดบาดาลน้ำ ปูพรมค้นหาผู้สูญหายไปในน้ำ โดยตอนนี้เจ้าหน้าที่เร่งค้นหาผู้สูญหาย อย่างต่อเนื่องในขณะที่ตอนนี้น้ำยังมีกระแสที่แรง

ทางด้าน ด.ญ พันธนันท์ อายุ 14 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ยืนให้การกับเจ้าหน้าที่ตร.ว่า ขณะนั้นได้เห็นคุณลุงเข็นรถจักรยานผ่าน้ำที่ฝนตกลงมาก่อนหน้านี้ซึ่งน้ำได้ไหลแรงมากก่อนที่คุณลุงจะพลาดท่าตกลงไปในคลองและลุงก็ลอยตัวอยู่สักพักนึงก่อนจมหายไป โดยคุณลุงสวมเสื้อผ้าสีดำกางเกงขายาวหลังจากนั้นจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย