สาว ผวา! เจอหนุ่มคลั่ง กระโดดขวางถนน ลั่น ทำไมไม่ขับรถชนให้ตาย ๆ ไปเลย

View icon 204
วันที่ 16 ต.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนอื่นเกือบเดือดร้อน! สาว ผวา เจอหนุ่มคลั่ง กระโดดขวางถนน ลั่น "ทำไมไม่ขับรถชนให้ตาย ๆ ไปเลย" พบมีประวัติเกี่ยวข้องยาเสพติด

ภาพจากกล้องหน้ารถของ น.ส.สุจิรา อายุ 35 ปี ชาว จ.ปทุมธานี ผู้เสียหาย บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ขณะที่กำลังขับรถเก๋งมาตามถนน ทางหลวงชนบท 3111  สามโคก- เสนา กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ก่อนถึงสี่แยกสัญญาณไฟจราจร ต.บางนมโค อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จู่ ๆ ก็มีนายณัฐพล อายุ 33 ปี จ.ชัยนาท โผล่มากลางถนน แล้วกระโดดอกกมากลางถนนจะให้รถชน โชคดีเบรกทัน

น.ส.สุจิรา เล่าว่า ตนเองเป็นชาว จ.ปทุมธานี และต้องขับรถโดยใช้เส้นทางนี้ทุกวันเพื่อมาทำงานในพื้นที่ของ อ.เสนา ช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาประมาณ  05.30 น. ของวันที่ 16 ต.ค. 67 ซึ่งยังมืดอยู่ ตนเองขับรถมาทำงาน ซึ่งใช้ความเร็วประมาณหนึ่ง จากนั้นก็สังเกตเห็นคล้าย ๆ เหมือนมีคนยืนอยู่ริมถนน พอขับมาใกล้ จู่ ๆ ชายคนดังกล่าว กระโดดออกมากลางถนนขวางหน้ารถ จึงพยายามแตะเบรกและโชคดีที่ไม่ชน

แต่ชายคนดังกล่าวอยู่ในลักษณะคล้าย ๆ คนคลุ้มคลั่ง และใช้มือทุบมาที่ฝากระโปรงรถของตนจนบุบ แล้วตะโกนโวยวาย บอกว่าทำไมไม่ขับรถชนให้ตาย ๆ ไปเลย จากนั้น ก็เดินอ้อมมาบริเวณข้างกระจกฝั่งคนขับแล้วพยายามทุบกระจกรถตนเอง ตอนนั้นตนเองตกใจกลัวมากแต่ก็พยายามตั้งสติ แล้วหาทางเหยียบคันเร่งออกไปให้พ้นจากจุดเกิดเหตุทันที จากนั้น จึงเข้าแจ้งความที่ สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ตนเองรู้สึกขวัญผวากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองใช้ถนนเส้นทางนี้เป็นประจำก็ไม่เคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้มาก่อน

ด้าน พ.ต.ท.อชิตพันธ์ วรรณาพันธ์ รอง ผกก.ป. สภ.เสนา เผยว่า หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ จึงมีการส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจเข้าไปตรวจจุดเกิดเหตุทันที ก็พบชายคนดังกล่าวอยู่ในอาการเหมือนคนป่วยจิตเวช พูดจาไม่รู้เรื่อง จึงได้ควบคุมตัวมาที่ สภ. เสนา เพื่อทำการพูดคุย

แต่เมื่อมาถึง สภ.เสนา ชายคนดังกล่าว มีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายกับคนเสพยาเสพติด พยายามใช้ศีรษะโขกกำแพงปูน ทำร้ายตัวเอง ไม่สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ ถามตอบไม่รู้เรื่อง บางครั้งมีการพูดคุยคนเดียวถึงเทวดาอารักษ์ ซึ่งไม่สามารถจับใจความได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวเข้าไปอยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องขัง ซึ่งระหว่างอยู่ในห้องควบคุมผู้ต้องขัง นายณัฐพล ก็อาละวาดทำลายข้าวของภายในห้องควบคุมขัง ทุบท่อแป๊บน้ำ ภายในห้องควบคุมผู้ต้องขัง จนแตกเสียหาย ซึ่งตนมองว่าเป็นของมีคม รู้สึกไม่ปลอดภัย เนื่องจากจะสามารถใช้ทำร้ายตัวเองได้ จึงมีการประเมินสถานการณ์แล้วเรียกกำลังกว่า 5 นาย ควบคุมตัวนายณัฐพล ส่งโรงพยาบาลเสนา เพื่อทำการฉีดยาและสงบสติอารมณ์ จากนั้นทำเรื่องส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลศรีธัญญา

เบื้องต้น สามารถติดต่อพ่อของนายณัฐพล ได้แล้ว เป็นคน จ.ชัยนาท ซึ่งเป็นผู้สูงอายุ ให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลูกชายมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ซึ่งพ่อพยายามติดต่อประสานหาหน่วยงานเพื่อนำส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาล แต่ก็ไม่มีใครให้ความช่วยเหลือ ซึ่งเบื้องต้นก็ไม่ทราบว่า ลูกชายมาทำอะไรในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จนก่อเหตุและถูกควบคุมตัว