ชายมึนเมา กลัวตาบอด

View icon 32
วันที่ 16 ต.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - มากันที่ข่าวนี้หัวจะปวด เมื่อชายอายุ 26 ปี เมาอย่างหนัก สอบถามบอกไม่มีเรื่องทะเลาะกับใคร แต่กลับมีบาดแผลแตกที่คิ้วขวา เลือดไหลเข้าตาจนมองไม่เห็น ร้องโอดครวญตลอดเวลา หากมองเห็นจะเลิกเหล้าตลอดชีวิต

เมื่อช่วง 03.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณศาลาพักผู้โดยสาร ริมถนนเทพรัตน (บางนา-ตราด) กิโลเมตรที่ 36 ช่องคู่ขนาน ด้านขาเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 1 ตำบลหอมศีล อำเภอบางปะกง พบ นายฐาปนา อายุ 26 ปี ไม่สวมเสื้อ อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก บริเวณคิ้วขวา มีบาดแผลขนาดใหญ่ และมีเลือดออกจำนวนมาก

ระหว่างเจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้อต้น ผู้บาดเจ็บ ยอมรับว่า เมาสุราอย่างหนัก ดื่มกินเพราะความเครียด พร้อมกับบ่นพึมพำ โอดครวญตลอดเวลาว่า ตาข้างขวามองไม่เห็นอะไรเลย จะกลับมามองเห็นได้อีกไหม เมื่อสอบถามว่าไปมีเรื่องกับใครมาหรือเปล่า ผู้บาดเจ็บไม่ตอบ บอกแต่เพียงว่าหกล้มบาดเจ็บเอง เพราะเหล้าตัวเดียวที่ทำให้เป็นแบบนี้ ถ้าตาไม่บอดกลับมามองเห็นอีก สาบานว่าจะเลิกเหล้าตลอดชีวิต

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดต่อโทรศัพท์ไปหาพ่อของผู้บาดเจ็บ ในพื้นที่บ้านหุบบอน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี แต่ยังติดต่อไม่ได้ จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล ให้แพทย์ประเมินอาการต่อไป