วินขี่รถ จยย.ถูกรุมทำร้ายอาการสาหัส

View icon 42
วันที่ 16 ต.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจเตรียมเอาผิดเทรนเนอร์ค่ายมวยที่พาพวกไปรุมกระทืบวินรถจักรยานยนต์รับจ้างหวิดตาบอด เหตุจากขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้าแล้วมองหน้า แถมยังบอกว่า ไม่อยากมีปัญหาด้วย

คลิปเหตุการณ์ขณะที่ นายอดิศร วินรถจักรยานยนต์ หน้าหมู่บ้าน อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ที่ทราบต่อมาว่า เป็นเทรนเนอร์ค่ายมวย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด 3 คัน แล้วปรี่เข้าทำร้าย โดยชายเสื้อดำพุ่งเข้าต่อยไปที่ศีรษะของนายอดิศร ก่อนจะรัวหมัดใส่แบบไม่ยั้ง โดยมีเพื่อนที่มาด้วยช่วยซ้ำ นายอดิศร พยายามต่อสู้ แต่อีกฝ่ายมีพวกมากกว่า สุดท้ายถูกชกจนฟุบลงไปกองกับพื้น ก่อนจะถูกเตะเสยหน้าและตะโกนด่าซ้ำ เพื่อนวินรถจักรยานยนต์ ก็พยายามเข้าไปขอร้องให้หยุด เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา

ส่วนสาเหตุมาจากที่ นายอดิศร ขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวปาดหน้าเข้าจอดที่วิน จนเกือบไปเฉี่ยวชนกับรถคู่กรณี แล้วมองหน้า จนคู่กรณีโมโหตะโกนถามว่า "มองหน้ามีปัญหาอะไร" คนเจ็บตอบกลับว่า "ไปเถอะ ไม่อยากมีปัญหาด้วย" เท่านั้นแหละ คู่กรณีเลยไปตามเพื่อนที่ค่ายมวยมารุมอย่างที่เห็นในภาพ

นายอดิศร เบ้าตาซ้ายได้รับบาดเจ็บ แพทย์แอดมิตไว้รักษาที่โรงพยาบาล รอผ่าตัด ไม่ยืนยันว่าจะกลับมามองเห็น 100 เปอร์เซ็นต์

ทีมข่าวได้เดินทางไปที่ค่ายมวยที่เทรนเนอร์คนนี้ทำงาน อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ พบกับชายคนที่ลงมือ เจ้าตัวบอกว่าตนเองไม่ใช่เทรนเนอร์ และไม่ได้ทำงานที่ค่ายมวย วันเกิดเหตุถูกวินรถจักรยานยนต์ปาดหน้า แถมยังถูกท้าทาย ประกอบกับเห็นคนในวินเยอะ เลยไปตามรุ่นพี่ที่ค่ายมวยมาช่วย พอมาถึงก็พูดคุยและเห็นวินคนที่มีเรื่องด้วย เดินเข้ามาหา จึงเปิดด้วยการชกต่อย ทั้งนี้ยอมรับผิด หลังจากนี้จะไปพบตำรวจเพื่อรับทราบข้อหาฯ ส่วนเรื่องการเยียวยาก็พร้อมชดใช้

ขณะที่ พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสตร์ ผู้กำกับการ สภ.บางบัวทอง บอกว่า ตอนนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุหมดแล้ว แต่ยังไม่เรียกมาสอบปากคำ หรือแจ้งข้อหา รอผลการตรวจของแพทย์ก่อนว่า บาดแผลที่เกิดจากการถูกทำร้าย สาหัสหรือไม่สาหัส เพื่อแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ หรือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากมีอัตราโทษต่างกัน ถ้าทำร้ายร่างกายผู้อื่น แต่ไม่ถึงกับอันตรายแก่ร่างกายหรือจิตใจ อัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ แต่ถ้าบาดเจ็บสาหัส โทษจะหนักขึ้น เป็นจำคุก 6 เดือน-10 ปี และปรับ 10,000-200,000 บาท