เทรนเนอร์กร่าง ยกพวกกระทืบวินรถ จยย.น่วม

View icon 41
วันที่ 16 ต.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - วินรถจักรยานยนต์รับจ้างหวิดตาบอด ถูกเทรนเนอร์ค่ายมวยยกพวกรุมกระทืบ เหตุจากขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้าแล้วมองหน้า

นี่เป็นคลิปเหตุการณ์ที่วินรถจักรยานยนต์หน้าหมู่บ้าน อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ช่วงคืนวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลา 23.30 น. นายอดิศร ดอกไม้เทศ อายุ 52 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ที่ทราบต่อมาว่า เป็นเทรนเนอร์ค่ายมวย ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด 3 คัน แล้วปรี่เข้าทำร้ายร่างกาย ชายเสื้อดำพุ่งเข้าต่อยไปที่ศีรษะของนายอดิศร ก่อนจะรัวหมัดใส่แบบไม่ยั้ง โดยมีชายที่มาด้วยกันรุมซ้ำ

ส่วน นายอดิศร พยายามต่อสู้ แต่อีกฝ่ายหนุ่มกว่าและมีพวกมากกว่า ก็ไม่ไหว ถูกชกจนฟุบลงไปกองกับพื้น และชายเสื้อดำยังขึ้นคร่อมสาวหมัดใส่ไม่นับ จนชายเสื้อขาวต้องเข้ามาห้าม แต่ชายเสื้อดำไม่ยอมจบ เตะเสยหน้าและตะโกนด่าซ้ำ ก่อนหันไปใส่ นายคมสัน เจริญศรีสุข อายุ 37 ปี เป็นเพื่อนวินรถจักรยานยนต์ ที่พยายามขอร้องให้หยุด

เหตุการณ์ครั้งนี้ ทำให้ นายอดิศร ได้รับบาดเจ็บที่เบ้าตาซ้าย และมีแผลถลอกตามร่างกาย ปัจจุบันยังนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล แพทย์ต้องผ่าตัด และยังไม่ยืนยันว่า การมองเห็นจะกลับมาดี 100 เปอร์เซ็นต์

ทั้งคู่มีปัญหามาจากการที่ นายอดิศร ขี่รถจักรยานยนต์เลี้ยวเข้าจอดที่วินรถฯ จนเกือบไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ของผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุตะโกนถามว่า "มองหน้ามีปัญหาอะไร" แต่เพราะไม่อยากมีเรื่อง จึงตอบกลับว่า "ไปเถอะ ไม่อยากมีปัญหาด้วย" ไม่นาน ผู้ก่อเหตุก็ไปตามพวกรวม 3 คน และก็เกิดเรื่องตามคลิปที่เห็น

ปัจจุบัน นายคมสัน และ นายอดิศร ที่ถูกผู้ก่อเหตุรุมทำร้าย ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี แล้ว เชื่อว่า อีกไม่นานจะได้ตัว เพราะคลิปเห็นใบหน้าค่อนข้างชัดเจน