ผลเลือด ติ๊ก ชิโร่ ชี้ เมาแล้วขับ

View icon 78
วันที่ 15 ต.ค. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ผลตรวจเลือด "ติ๊ก ชิโร่" พบว่าเมาแล้วขับ ตำรวจจึงดำเนินคดี 5 ข้อหา ขณะที่คู่กรณีที่เสียชีวิตจากเหตุถูกรถชน ได้ประกอบพิธีฌาปนกิจแล้ว

พันตำรวจเอก นเรนทร์ เครื่องสนุก ผู้กำกับการ สน.คันนายาว เปิดเผยว่า นายศิริศักดิ์ นันทเสน หรือ ติ๊ก ชิโร่ ศิลปินและนักร้องชื่อดัง เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เมื่อวันที่ 14 ตุลาคม

ติ๊ก ชิโร่ ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว ซึ่งพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดี 5 ข้อหา คือ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย, ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส, ทำให้เสียทรัพย์สินผู้อื่นเสียหาย, เมาแล้วขับทำให้ผู้อื่นเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัส

เนื่องจากผลการตรวจเลือดพบว่า มีปริมาณแอลกอฮอล์สูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด หลังแจ้งข้อหาพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัว โดยไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ประกันตัว และจากนี้ก็จะรวบรวมพยานหลักฐานส่งพนักงานอัยการพิจารณาสั่งฟ้องต่อไป รวมถึงจะมีการนัดให้คู่กรณีมาเจรจาตกลงเรื่องการเยียวยาเรื่องค่าเสียหายต่อไป

ส่วนที่วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร บางเขน กรุงเทพมหานคร ญาติและครอบครัวได้จัดพิธีฌาปนกิจศพ นางสาวเทียรพร ที่ถูก นายศิริศักดิ์ หรือ ติ๊ก ชิโร่ ขับตู้ชนบนสะพานข้ามถนนเทพรักษ์ ถนนสุขาภิบาล 5 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 11 ตุลาคมที่ผ่านมา ท่ามกลางความอาลัยของญาติและเพื่อน ๆ ขณะที่ ติ๊ก ชีโร่ และภรรยา ก็มาร่วมพิธี ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

เมื่อ ติ๊ก ชีโร่ เดินทางมาถึงงาน ก็ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชน โดยขณะที่ ติ๊ก ชีโร่ นำดอกไม้จันทน์ ไปวางบริเวณโลงศพ พร้อมพนมมือกราบด้วยสีหน้าเรียบเฉย

นายจิรวัฒน์ พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า ติ๊ก ชิโร่ มาร่วมงานศพทุกวัน ตั้งแต่พิธีสวดอภิธรรมศพจนถึงพิธีฌาปนกิจศพ โดยเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ตำรวจ สน.คันนายาว ได้ติดต่อให้ตนให้เข้าไปพบ กับพนักงานสอบสวน แต่ตนไม่สะดวกที่จะเข้าไป

ส่วน นายจักรภัคร อายุ 21 ปี น้องชายของผู้เสียชีวิต ที่ประสบเหตุด้วย ถูกชนจนกระเด็นตกสะพานได้รับบาดเจ็บ ยังคงพักรักษาอาการอยู่ที่โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช อาการล่าสุดยังสาหัส ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ตลอดเวลา และงดเยี่ยม เพราะเพิ่งได้รับการผ่าตัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง