ผู้ต้องหายิงถล่มบ้านรองนายก อบต.โพสต์กินหรู อยู่สบาย

View icon 123
วันที่ 14 ต.ค. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - จังหวัดบุรีรัมย์ หลานรองนายก อบต.บุรีรัมย์ เข้าร้องสื่อ ผวาโดนคู่อริยิงถล่มบาดเจ็บสาหัสเฉียดตายมาแล้ว 2 ครั้ง แต่มือปืนยังลอยนวลโพสต์กินหรู อยู่สบาย ทั้งที่มีหมายจับ

นายธนดล อายุ 28 ปี ชาวตำบลหูทำนบ อำเภอปะคำ หลานรองนายก อบต. แห่งหนึ่ง พร้อมภรรยาที่ตั้งท้อง 7 เดือน และแม่ เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับสื่อมวลชน และเรียกร้องให้ตำรวจเร่งจับผู้ต้องหา ที่ยกพวกมายิงถล่มตนเองถึง 2 ครั้ง แม้ตอนนี้ตำรวจออกหมายจับแล้ว แต่ผู้ต้องหายังโพสต์กินหรู อยู่สบาย ไม่เกรงกลัวกฎหมาย

นายธนดล เล่าว่า สาเหตุเรื่องนี้เกิดจากตนไปนั่งดื่มเหล้ากับเพื่อน เมื่อวันที่ 15 สิงหาคม ปีที่ผ่านมา โดยมีคู่กรณี คือ นายโซ่ นั่งดื่มอยู่โต๊ะใกล้ ๆ จนเกิดการเขม่น และชกต่อยกันขึ้นแบบตัวต่อตัว แต่คู่กรณีสู้ไม่ได้ ไปตามพวกมากหลายคน มีอาวุธทั้งปืน และมีดดาบ ขี่รถจักรยานยนต์มาเบิ้ลเครื่องท้าทายหน้าบ้าน รองนายก อบต. ซึ่งเป็นน้าของตนเอง ที่ขณะนั้นกำลังนั่งดื่มกินอยู่กับเพื่อนหน้าบ้าน นายโซ่ ได้ใช้ปืนยิงถล่มเข้ามาหลายนัด กระสุนเฉียดใต้ราวนมตนเอง บาดเจ็บเล็กน้อย และกระสุนยังถูกบ้าน และรถยนต์เสียหายเป็นรูพรุน

ต่อมาช่วงเที่ยงวันที่ 14 มกราคม 2567 มี 2 คนร้ายสวมไอ้โม่ง ขี่รถจักรยานยนต์ มาประกบยิงตนเองอีก 6 นัดซ้อน ครั้งนี้บาดเจ็บสาหัส ต้องรักษาตัวอยู่นาน ซึ่งคดีนี้ตำรวจได้ออกหมายจับ นายโซ่ ในข้อหาพยายามฆ่า ในคดียิงถล่มครั้งแรก ตอนนี้เรื่องยังอยู่ในชั้นศาล

ส่วนคดีที่ 2 คนร้ายประกบยิง 6 นัด ตำรวจได้ออกหมายจับ นายโซ่ อีกคดี แต่จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการจับกุม มิหนำซ้ำผู้ต้องหา ยังโพสต์ใช้ชีวิตกินหรู อยู่สบาย ไปนั่งกินร้านอาหาร นอนโรงพยาบาล ไปไหนมาไหนได้ตามปกติ โดยไม่ถูกจับกุม จึงอยากให้ตำรวจเร่งติดตามตัวคนร้ายดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง