ไม่อยากทำนา เลยขโมยรถเมียมาลักทรัพย์

View icon 66
วันที่ 14 ต.ค. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - คดีนี้ผู้ต้องหาไม่อยากทำนา เลยเอารถหรู ภรรยา ไปลักทรัพย์ตามบ้านคนอื่น เพื่อเอาของไปเปิดท้ายขาย ตลาดมืดในจังหวัดปทุมธานี หารายได้เลี้ยงชีพ

นายประสิทธิ์ หรือ กุ่ย อายุ 43 ปี ถูกตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี จับกุมตัวที่ริมถนน ซอยราษฎรอุทิศ 38/2 เขตมีนบุรี กรุงเทพฯ พร้อมของกลางยาบ้า 106 เม็ด รถเบนซ์ ทะเบียนกรุงเทพฯ และข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านทั้งอ่างล่างหน้า และอุปกรณ์ใช้ในงานก่อสร้างต่าง ๆ หลายรายการ หลังตำรวจได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ต้องสงสัยลักษณะเดียวกับรถที่เข้าไปก่อเหตุลักทรัพย์บ้านผู้เสียหายที่อยู่ระหว่างการซ่อมแซม ซอยราษฎร์อุทิศ 52 เมื่อวันที่ 7 ตุลาคม 2567

จากการสอบถาม นายประสิทธิ์ ยอมรับว่าตนเองเสพยาบ้าไป 2 เม็ด ก่อนเกิดเหตุ (11 ต.ค.) พร้อมอ้างว่า ถูกภรรยาบังคับทำนา แต่ตนเองไม่อยากทำ เลยนำรถเบนซ์ภรรยาไปตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์

ของที่ถูกขโมยจะนำไปใส่ท้ายรถ ก่อนย้ายไปไว้ในรถอีกคัน ทะเบียนกรุงเทพฯ จอดซ่อมอยู่ที่อู่ในซอยนิมิตใหม่ 22 เขตคลองสามวา กรุงเทพฯ และบางส่วนเก็บไว้ที่บ้านซอยราษฎร์อุทิศ 32/1 ถนนราษฎร์อุทิศ เพื่อเตรียมนำไปเปิดท้ายขายของตลาดมืด ย่านคลอง 7 อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ทุกวันอาทิตย์ นำเงินมาเลี้ยงชีพตนเอง ตำรวจจึงนำตัวผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย