กล้องวงจรปิดจับภาพ 3 วัยรุ่น ขับรถ จยย.ไล่ยิงคู่อริ

View icon 62
วันที่ 14 ต.ค. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - วัยรุ่นแต่งตัวคล้ายนักเรียนช่าง ใช้ปืนไล่ยิงกันกลางถนน ชาวบ้านต้องวิ่งหนีตายไปหลบที่กำบัง เพราะเป็นจุดเดียวกันกับเมื่อ 10 ปีก่อน ที่ชาวบ้านเคยถูกลูกหลง เสียชีวิตมาแล้ว

ภาพวงจรปิด บริเวณแยกไฟแดงบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี บันทึกภาพวัยรุ่นชาย 3 คน โดยคนขี่ใส่หมวกกันน็อกเต็มใบ เร่งเครื่องยนต์มาถึงบริเวณแยก ก่อนที่วัยรุ่นคนที่นั่งซ้อนท้ายหลังสุด ซึ่งแต่งชุดคล้ายนักเรียนช่าง ชักปืนขึ้นมายิง 1 นัด ก่อนวัยรุ่นคนที่นั่งตรงกลาง จะใช้มีดยาวขึ้นมากวัดแกว่ง แล้วตะโกนไปยังคู่อริบนถนน แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไป เหตุการณ์นี้ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในระแวกนั้น ตกใจกับเสียงปืน ต้องวิ่งหลบหนีหาที่กำบัง

ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน ไม่ทราบขนาด ตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เอือมระอา กับกลุ่มเด็กนักเรียนช่าง เพราะก่อเหตุประจำ อีกทั้งเมื่อ 10 ปีก่อน นักเรียนช่างก็เคยก่อเหตุยิงกัน ทำให้หญิงสาวถูกลูกหลงเสียชีวิตมาแล้ว

ส่วนเหตุเหตุการณ์นี้ เคราะห์ดีที่เป็นวันหยุด ทำให้รถน้อย จึงไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จึงอยากให้ตำรวจช่วยตรวจขันอย่างจริงจัง

เบื้องต้นตำรวจ สภ.สวนพริกไทย เตรียมภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าไปประสานกับวิทยาลัยอาชีวะใกล้เคียง เร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นมาดำเนินคดี คาดว่าจะตามจับกุมตัวได้ไม่ยาก