จับหนุ่มรถเบนซ์ อ้างชอบค้าขาย ขโมยอุปกรณ์ก่อสร้าง ขายตลาดมืด ซ้ำมียาบ้าอีก 106 เม็ด

View icon 127
วันที่ 14 ต.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จับหนุ่มรถเบนซ์ อ้างเมียให้ช่วยทำนา แต่ชอบค้าขาย ก่อเหตุขโมยอุปกรณ์ก่อสร้าง ขายตลาดมืด ซ้ำยังมียาบ้าอีก 106 เม็ด

วันนี้ (14 ต.ค. 67) ตำรวจชุดสืบสวน สน.มีนบุรี ร่วมกันจับกุม นายประสิทธิ์ หรือกุ่ย  อายุ 43 ปี พร้อมของกลาง รถเบนซ์ สีเงิน-เทา และของกลางอุปกรณ์ก่อสร้างหลายรายการ รวมทั้งยาบ้าอีก 106 เม็ด

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 ต.ค.67 เวลาประมาณ 19.30 น. มีคนร้ายขับรถเบนซ์เข้ามาลักทรัพย์ในบ้านหลังหนึ่ง ซอยราษฎร์อุทิศ 52 ซึ่งเป็นบ้านที่กำลังซ่อมแซมก่อสร้าง คนร้ายได้ทรัพย์สินไปเป็นอุปกรณ์ก่อสร้าง และเครื่องใช้ต่าง ๆ ก่อนที่ผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความที่ สน.มีนบุรี

จากนั้นชุดสืบสวน สน.มีนบุรี ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าคนร้ายเป็นชาย รถเบนซ์ สีเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน กระจกมองข้างด้านซ้ายแตกพัง ต่อมาวันที่ 12 ต.ค. ผู้เสียหาย ได้โทรมาแจ้งกับเจ้าพนักงานตำรวจว่าพบรถเบนซ์คันที่ตรงกับคนร้ายใช้เข้ามาก่อเหตุ จอดอยู่ริมถนนชอยราษฎรอุทิศ 38/2 แขวงแสนแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. ตำรวจจึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ก็พบ นายประสิทธิ์ ยืนอยู่ จากการตรวจค้นพบแผ่นป้ายทะเบียนจำนวน 2 แผ่น อยู่ในกระโปรงหลังรถ โดยไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายเพิ่มเติม ซึ่ง นายประสิทธิ์ อ้างว่า รถคันนี้เป็นของภรรยาที่ตนนำมาใช้

นอกจากนี้ตำรวจยังตรวจสอบพบว่า คนร้ายนำของกลางที่ได้จากการก่อเหตุบางส่วนไปซ่อนไว้ที่กระโปรงท้ายรถยนต์อัลฟ่า โรมิโอ สีบรอนซ์เงิน ซึ่งจอดซ่อมอยู่ที่อู่ในซอยนิมิตใหม่ 22 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา กทฒ. บางส่วนเก็บไว้ที่บ้านซอยราษฎร์อุทิศ 32/1 ถนนราษฎร์อุทิศ แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. ก่อนตรวจยึดของกลางและยังพบยาบ้า 106 เม็ด ซึ่งเจ้าตัวสารภาพว่าเพิ่งเสพมา 2 เม็ด เมื่อวันที่ 11 ต.ค. ที่ผ่านมา

จากการตรวจสอบประวัติเคยค้ายาและลักทรัพย์มาก่อน ส่วนทรัพย์สินที่ได้จะเอาไปเปิดท้ายขายของตลาดมืด ย่านคลอง 7 ลำลูกกา ทุกวันอาทิตย์

สำหรับรถเบนซ์เป็นของภรรยา และภรรยาบังคับให้ไปช่วยทำนา แต่ทำไม่ไหวไม่เคยทำมาก่อน ชอบค้าขาย จึงออกมารับงานเสริมตระเวนลักของขายตลาดนัดได้เงินง่ายกว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถมาซื้อข้าว แต่น้ำมันหมด จนถูกผู้เสียหายจำรถได้ แล้วโทรแจ้งตำรวจมาจับ จากนั้นตำรวจจึงคุมตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง