“เมียหรั่ง” มาแล้ว ให้ปากคำตำรวจ แต่ปัดให้สัมภาษณ์

View icon 221
วันที่ 11 ต.ค. 2567
ข่าวในประเทศ
แชร์
“เมียหรั่ง” โผล่ให้ปากคำตำรวจ ปคบ. ตามหมายเรียกคดี “แม่ตั๊ก และป๋าเบียร์” หลอกขายทองออนไลน์ แต่ยังไม่ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชน

เมื่อเวลา 13.00 น. วันนี้ (11 ต.ค.) “เมียหรั่ง” คนสนิทแม่ตั๊ก เดินทางมา ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (บช.ก.) เพื่อให้ปากคำกับพันตำรวจโท ปริญญา ปาละ รองผู้กำกับการสอบสวน กองกำกับการ1 กองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ บก.ปคบ. หลังถูกออกหมายเรียกคดี “แม่ตั๊ก และป๋าเบียร์” หลอกขายทองออนไลน์

ทันทีที่เจ้าตัวมาถึง ทีมข่าวได้พยายามสอบถามถึงรายละเอียดทางคดี แต่เจ้าตัวยังไม่ขอให้ข้อมูล ตอบสั้นๆ เพียงว่า “ขอรีบนำเอกสารหลักฐานไปชี้แจงเจ้าหน้าที่ก่อน เพราะมาสาย” ก่อนจะเดินเข้าลิฟต์ทันที โดยมีผู้ติดตามคอยถือกระเป๋าเอกสารใบใหญ่ตามหลังไป ซึ่งการปรากฏตัวของ “เมียหรั่ง” ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรก หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้น

ทั้งนี้ “เมียหรั่ง” เคยทำคลิปเล่าประวัติชีวิตของตัวเองเอาไว้ว่า ตัวเองชีวิตลำบากมาตลอดจนกระทั่งชีวิตเปลี่ยนตอนที่มาเจอกับ แม่ตั๊กและป๋าเบียร์ ชวนมาทำงานแพ็กของ ทำทุกอย่างในบริษัทของแม่ตั๊ก จนชีวิตเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ ได้เงินซื้อบ้าน 1 หลัง สร้างบ้านใหม่อีก 1 หลัง ซื้อรถ 3 คัน ซื้อที่ดิน ซื้อทุกอย่างด้วยเงินสด ส่วนชื่อ “เมียหรั่ง” มาจากตอนที่ไปเที่ยวทะเลกับแม่ตั๊ก แล้วได้ยินคนเขาแซวว่า หน้าตาเหมือนเมียฝรั่ง ก็เลยเอาชื่อนี้มาใช้เป็นชื่อที่เรียกตัวเองในไลฟ์สด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง