เจอแล้วยายอายุ 93 ปี หายตัวไปจากบ้าน

View icon 82
วันที่ 11 ต.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - เมื่อวานนี้ ยาย อายุ 93 ปี แอบคลานหนีออกจากบ้าน ช่วงที่ลูกสาวเผลอหลับเพียง 10 นาที แล้วหายตัวไป ลูก ๆ ประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยค้นหา จนถึงมืดก็ไม่เจอ ปรากฏว่าเช้าวันนี้เจอแล้ว ห่างไป 2 กิโลเมตร เสียชีวิตอยู่ในแม่น้ำสะแกกรัง จังหวัดอุทัยธานี

เป็นภาพขณะที่ นางชนพร อายุ 93 ปี คลานลงจากบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ตำบลสะแกกรัง อำเภอเมือง จังหวัดอุทัยธานี แล้วหายตัวไปไร้ร่องรอย จากนั้นทางลูก และญาติต่างพากันตามหาแต่ไม่พบตัว

ด้วยความร้อนใจ ลูกสาวประสานตำรวจ สภ.เมืองอุทัยธานี ฝ่ายปกครองและอาสากู้ภัย ช่วยตามหาแม่ เธอคาดว่า แม่อาจคลานลงแม่น้ำสะแกกรัง ที่ห่างจากตัวบ้านไป 10 เมตร เพราะก่อนหน้านี้ แม่เคยคิดสั้นฆ่าตัวตายบ่อยครั้ง แต่ช่วยได้ทัน แต่ครั้งนี้ลูกสาวเผลอหลับประมาณ 10 นาที เจ้าหน้าที่ช่วยกันค้นหาจนถึงมืด แต่ไม่พบตัว ก่อนจะยุติค้นหา

เช้าวันนี้ได้รับแจ้งว่า พบ ยายชนพร แล้ว เมื่อเวลา 06.30 น. จมน้ำเสียชีวิตอยู่ที่ริมฝั่งแม่น้ำสะแกกรัง ตรงข้ามกับบ้านผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ตำบลสะแกกรัง ระยะทางห่างจากบ้านที่แกตกลงไปประมาณ 2 กิโลเมตร

จึงประสานญาติไปช่วยตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต ว่าเป็นมารดาของตนเองที่หายตัวไปหรือไม่ ก่อนได้รับการยืนยันจากญาติว่า ร่างผู้เสียชีวิตที่พบนั้นเป็นนางชนพรจริง หลังจากนี้ก็ส่งชันสูตร และนำร่างของผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป