พ่อแม่ ร้องสื่อ กระบะเมาแล้วขับ ชนลูก 6 ขวบแขนขาด เสียชีวิต

View icon 314
วันที่ 10 ต.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อแม่ ร้องสื่อ ถูกคนเมาแล้วขับชนท้าย ลูกชาย 6 ขวบแขนขาด คอหัก เสียชีวิต หลังเกิดเหตุคู่กรณีหายตัว ไม่มาขอโทษ  ไร้เยียวยา

(10 ต.ค.67) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียนจากนาย ณัฐวุธ อายุ 26 ปี และ น.ส.บุษกร อายุ 29 ปี สองสามีภรรยา ว่า ถูกคู่กรณีขับรถกระบะชนท้ายรถจักรยานยนต์ จนทำให้ลูกชายอายุ 6 ขวบ แขนซ้ายขาดและเสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานต่างระดับวัดโบสถ์ดอนพรหม ถนนบางศรีเมืองวัดโบสถ์ดอนพรหมต.บางกร่าง อ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 5 ต.ค.67 เวลา 21.00 น. หลังเกิดเหตุไร้คู่กรณีแสดงความรับผิดชอบ

นาย ณัฐวุธ สามี กล่าวว่า วันเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์  จะไปเที่ยวงานวัดโบสถ์ดอนพรหม โดยมีภรรยาซ้อนท้าย พร้อมกับอุ้มลูกสาววัย 1 ขวบ นอกจากนี้ยังมี ลูกชายอายุ 12 ขวบ นั่งกลาง และ ลูกชายอายุ 6 ขวบ นั่งด้านหน้าคนขับ รวมโดยสารรถจักรยานยนต์คันนี้ 5 คน

เมื่อขี่รถมาถึงกลางสะพานต่างระดับห่างจากงานวัดเพียงแค่ 200 เมตร จะถึงงานแล้ว ปรากฏว่ามีรถกระบะ สีขาว ทะเบียน บน-3940 ปทุมธานี ขับมาพุ่งชนท้ายรถจักรยายนต์ของตน ทำให้ ลูก ภรรยา กระเด็นไปคนละทิศละทาง พอตั้งสติได้ พบว่า ลูกชายอายุ 6 ขวบ นอนนิ่ง แขนของลูกขาด จึงรีบไปอุ้มลูก ส่วนภรรยาก็อุ้มลูกสาวไว้

หลังเกิดเหตุคนขับรถกระบะพยายามขับรถหลบหนีไปได้ประมาณ 200 เมตร แต่ไปต่อไม่ได้เพราะรถจักรยานยนต์ติดอยู่ใต้ท้องรถ ก่อนที่จะมีพลเมืองดีมาช่วยจับตัวคนขับรถกระบะเอาไว้ แต่หลังจากนั้นไม่ทราบเหตุการณ์ เพราะ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล และลูกชาย 6 ขวบ ก็เสียชีวิต โดยแพทย์ระบุว่า เกิดจากการกระแทกอย่างรุนแรงที่ช่องอกและสูญเสียโลหิตจากแขนซ้ายขาดและคอหัก

ด้าน น.ส.บุษกร ผู้เป็นแม่ บอกว่า อยากให้คู่กรณีได้รับโทษ ไม่ได้อยากได้เงินเยียวยาแต่ว่าอยากให้เห็นว่าพวกตนก็ลำบากและต้องสูญเสีย จากการเมาแล้วขับ รถคันกระบะคันที่ขับชนก็เป็นรถใช้งานของบริษัท เขารู้เหตุการณ์ก็ควรติดต่อตนมาบ้าง แต่เขาก็ไม่มาให้ปากคำ หายไปเลย ตนก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไง ทราบว่ารถของเขาพรบ.ก็ขาด แต่ยังปล่อยให้ออกมาใช้ทำงานอยู่ อยากให้เขาติดต่อกลับมาพูดคุยบ้าง เพราะตนก็ไม่มีเงินจะซื้อยารักษา ไปโรงพยาบาลยังไม่ได้รับสิทธิฉุกเฉิน พวกตนต้องจ่ายเงินเองทุกวัน

ส่วนงานศพลูกชายได้ตั้งสวดทำพิธีทางศาสนา 3 วัน และณาปนกิจไปเมื่อวันที่ 9 ต.ค.67 ค่าใช้จ่ายยังโชคดีที่ทางวัดได้เมตตาช่วยเหลือและจากทางบริษัทของตนและสามีก็ช่วยเหลือ ตนได้สอบถามไปทางพนักงานสอบสวน เพื่อสอบถามว่าเขาเมาหรือเปล่า ทางพนักงานสอบสวนบอกว่าได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์คนขับกระบะได้ 260 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เรื่องที่เกิดขึ้นตนเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมกับครอบครัว จึงนำเรื่องมาร้องกับสื่อเพื่อให้ช่วยเหลือครอบครัวของตน