พระพาย - ภูมิ เจอกันครั้งแรกใน ภูเขาเงาพยัคฆ์

View icon 68
วันที่ 10 ต.ค. 2567
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - มากันที่ละครเรื่องใหม่ ที่มาสานต่อความสนุกจาก ดุจเล่ห์ดาวลวง ก็คือ ภูเขาเงาพยัคฆ์ สายบู๊แอกชันถูกใจแน่นอน ขึ้นชื่อว่าค่าย ไนน์ บีเวอร์ฟิล์ม รับประกันบู๊มันสะใจ วันนี้มาทำความรู้จักกับนักแสดงนำของเรื่องทั้ง 4 ตัวละครกันก่อน

เริ่มจากคู่พระนาง ภูมิ เกียรติภูมิ และ พระพาย รมิดา ประกบคู่กันครั้งแรก ภูมิ รับบท "ซัน" หนุ่มเลือดนักสู้ มีพรสวรรค์ด้านการต่อสู้ กตัญญู รักความยุติธรรม ต้องการพิสูจน์ความจริงเรื่องพ่อของตัวเอง จนต้องเข้าไปพัวพันในแก๊งผู้มีอิทธิพล

ส่วน พระพาย รับบท "หยก" ลูกสาวเจ้าของโรงถ่าน มีความเป็นผู้นำสูง ลักษณะนิสัยห้าว ๆ จนหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นทอมบอย เป็นคนหัวสมัยใหม่ เชื่อว่าทุกคนมีสิทธิเท่าเทียม เรื่องนี้จะได้เห็นการบู๊ครั้งแรกของพระพายด้วย ส่วน ภูมิ เรื่องบู๊ไม่ต้องห่วง ท่าทางเป๊ะอยู่แล้ว

มันนี่ - มิ้นท์ จับคู่สร้างสีสันให้ละคร ภูเขาเงาพยัคฆ์
และอีกคู่มาสร้างสีสัน มันนี่ กิจจำนง และ มิ้นท์ พรทิวา คู่นี้ต้องเรียกว่าสายติ๊กต็อกเกอร์ มีเวลาว่างจากการถ่ายละครไม่ได้ ทำคอนเทนต์กันตลอด ซึ่งในเรื่อง มันนี่ รับบท "ชิน" เพื่อนซี้ของภูมิ ไหวพริบดี เอาตัวรอดเก่ง ถึงแม้เรื่องต่อสู้จะไม่ได้ และแอบชอบพระพาย

ส่วนคู่ปรับประจำเรื่อง มิ้นท์ รับบท "มัก" เป็นลูกเลี้ยงของพ่อพระพาย ก็คือมีศักดิ์เป็นน้องสาวพระพาย มีความเป็นผู้หญิงสูงมาก ฉอเลาะเก่ง จนหนุ่ม ๆ หลายคนตกหลุมรัก รวมถึงภูมิด้วย มาดูกันว่าความสัมพันธ์ของ 4 ตัวละครนี้ จะสลับซับซ้อนกันยังไง

ปักหมุดรอชมกันได้เลย ภูเขาเงาพยัคฆ์ เริ่มตอนแรก วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม เวลา 19.00 น.