เร่งรวบรวมหลักฐานเอาผิด เซียนพระ

View icon 82
วันที่ 10 ต.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - กรณีเซียนพระในจังหวัดราชบุรี ถูกวัยรุ่น 3 คน รุมเข้าทำร้ายในร้านกาแฟ และถูกรวบตัวไว้ได้ 1 คน คุมสอบสวน พบว่า ถูกจ้างวานจากเซียนพระในพื้นที่ ล่าสุด ตำรวจพบหลักฐานภาพวงจรปิด เชื่อมโยงเซียนพระผู้จ้างวานแล้ว เชื่อสามารถจับตัวได้ไม่ยาก 

เป็นคลิปภาพ ช่วงชลมุน ที่เกิดขึ้นภายในร้านกาแฟแห่งหนึ่งในจังหวัดราชบุรี ที่วัยรุ่นชาย 3 คน รุมเข้าไปชกต่อย นายกิตติ อายุ 44 ปี ก่อนที่จะมีการล็อกตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ 1 คน ส่วนอีก 2 คน วิ่งหลบหนีไปได้ โดยคนที่ถูกล็อกตัวไว้ยังเป็นเยาวชน อายุ 18 ปี ก่อนถูกรุมทำร้ายร่างกายจนอ่วม

โดยตำรวจ สภ.บ้านโป่ง สอบสวนผู้ต้องหารับสารภาพว่า มีคนจ้างวาน และชี้เป้าให้มาทำร้ายร่างกาย นายกิตติ ซึ่งเบื้องต้นคาดว่า มาจากเซียนพระในพื้นที่ 

ล่าสุดเช้าวันนี้ ตำรวจ สภ.บ้านโป่ง สอบปากคำเยาวชนที่ก่อเหตุ ซัดทอดผู้ร่วมก่อเหตุทั้ง 2 คน ที่หลบหนีแล้ว พร้อมลงพื้นที่ตรวจสอบภาพ พบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ และเส้นทางการหลบหนี ซึ่งตรงกับภาพวงจรปิด ที่พบรถของ "เซียนพระ" ผู้จ้างวานหลังจากขับมาส่ง แต่ตัว "เซียนพระ" ไม่ได้มาด้วย และก่อนก่อเหตุเกิด มีหญิงสาวเข้ามาซื้อกาแฟ 4 แก้ว ซึ่งมองว่า อาจจะเป็นคนชี้เป้า โดยเชื่อน่าจะมีส่วนเกี่ยว ซึ่งจะมีการรวบรวมพยานหลักฐานและจะเรียกตัวมาสอบสวนอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง