แค่ขี่รถปาดหน้า หนุ่ม 27 ปี ไล่ตามแทงคู่กรณีเสียชีวิต

View icon 208
วันที่ 10 ต.ค. 2567
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ยังมีเรื่องคนขี่รถหัวร้อนให้เห็นไม่เว้นแต่ละวัน เมื่อคืนก็มีเหตุที่ชายพร้อมแฟน ไปขี่รถปาดหน้าชายที่ขี่รถมาพร้อมแฟนอีกคัน ปาดกันไปกันมา ไม่พอใจก่อเหตุใช้มีดแทงอีกฝ่ายจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต

คดีนี้เกิดขึ้นหลังมีรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน ขี่ปาดหน้ากันไปมา ก่อนที่ นายธนศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ อายุ 27 ปี ใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายใต้ราวนม นายศุภชัย อายุ 46 ปี ขณะขี่ปาดกันไปมา หลังถูกแทงนายศุภชัยยังมีสติ จึงขับไล่ตามมาถึงซอยประชาอุทิศ 43/1 ถนนประชาอุทิศ เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ นายศุภชัยก็ถีบรถของนายธนศักดิ์จนล้มลง แล้วพูดว่า "มึงเอาอะไรแทงกู" พอสิ้นสุดคำพูด นายศุภชัยก็ล้มลงกับพื้น พร้อมกับมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก หลังเกิดเหตุแพทย์ช่วยเหลือเต็มที่แต่ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายธนศักดิ์ได้รับบาดเจ็บแขนซ้ายหัก

ทั้งนี้ ขณะเกิดเหตุทั้ง 2 ฝ่าย ได้มากับแฟนสาว โดยแฟนสาวของ นายธนศักดิ์ ผู้ก่อเหตุ ล้มลงหัวฟาดพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนแฟนสาวของผู้เสียชีวิตให้การว่า ขณะตนเองกับแฟนหนุ่มขี่รถมาตามทาง ก็มีรถจักรยานยนต์มาปาดหน้า แล้วได้ขอโทษกันแล้ว ก็คิดว่าไม่มีอะไร แต่ก็ยังขี่ตามตนมาปาดกันอีก แล้วก็มาใกล้รถตนเหมือนเอาอะไรมาแทงแฟนตน แล้วก็ขี่หนีไป

เหตุการณ์นี้มีผู้ได้รับผลกระทบอีกคน คือ นางสาวแก้ม อายุ 22 ปี โดยระหว่างที่รถผู้ก่อเหตุล้ม ได้ไถลไปโดนรถจักรยานยนต์ของตนเอง จนเสียหลักล้มลงกับพื้นได้รับความเสียหาย ยังดีที่ตนเองไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่โดยยืนยันว่ารถของตนที่เสียหายต้องมีคนรับผิดชอบ

สอบถามกับ พันตำรวจโท ธนพหรม ธนอาภากร รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวน สน.ราษฎร์บูรณะ บอกว่า ฝั่งผู้ก่อเหตุ ตอนนี้อยู่ระหว่างการย้ายตัวไปรักษาที่โรงพยาบาล ย่านพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ โดยตัวคนที่ก่อเหตุแทงได้รับบาดเจ็บที่หลัง แขนซ้ายกระดูกแขนร้าว รอการผ่าตัด แต่ยังพอให้การได้

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะไปสอบปากคำและแจ้งข้อหาตามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ส่วนแฟนของผู้เสียชีวิต พบว่าบาดเจ็บเล็กน้อย อาการไม่น่ากังวล ก็จะสอบปากคำในฐานะพยานเช่นกัน ส่วนศพผู้เสียชีวิตอยู่ที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช หากผ่าชันสูตรเสร็จแล้ว จะส่งให้ญาตินำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป