หนีไม่รอด! รวบพ่อเลี้ยงหื่นหนีหมายจับ ขืนใจลูกเลี้ยงอายุ 14 ปี

View icon 99
วันที่ 10 ต.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตำรวจสอบสวนกลาง สกัดจับพ่อเลี้ยง อายุ 37 ปี หนีหมายจับ ขืนใจลูกเลี้ยงอายุเพียง 14 ปี หลังหนีไปกบดานกับเพื่อนที่ จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนมาเกมที่ จ.ราชบุรี

วันนี้ (10 ต.ค. 67) ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดยกองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ร่วมกันจับกุม นายสมพร บริเวณ ถนนเพชรเกษม ทล.4 (ขาเข้า กทม.) กม.67+600 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นการกระทำแก่ผู้อยู่ในความปกครอง หรือผู้อยู่ใต้อำนาจด้วยประการใด ๆ

สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้รับแจ้งว่ามีรถยนต์ต้องสงสัย โตโยต้า วีออส สีดำ ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับของ สภ.เขาย้อย กำลังขับเข้ามาในพื้นที่รับผิดชอบ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงชุดจับกุมจึงวางแผนสกัดรถยนต์เพื่อจับกุม ต่อมาได้พบรถยนต์คันดังกล่าวขับผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงสัญญาณไฟเรียกให้หยุดรถ เมื่อรถคันดังกล่าวหยุดรถ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แสดงตัวเป็นเจ้าพนักงานต่อคนขับรถยนต์ ซึ่งผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวคือ นายสมพร

จากการตรวจสอบในระบบฐานข้อมูล CRIMES ของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปรากฏว่า นายสมพร เป็นบุคคลตามหมายจับของศาลตามข้อหาข้างต้น จึงได้แสดงหมายจับและจับกุมตัว นายสมพร นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขาย้อย จ.เพชรบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทาง นายสมพร รับสารภาพว่า เมื่อช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ตนได้ก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยง อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกติดแฟนสาวของตนเอง หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไปกบดานกับเพื่อนที่ จ.ฉะเชิงเทรา ต่อมาได้กลับมายังภูมิเนาใน จ.ราชบุรี เพื่อมาหาญาติ