รวบ "เสี่ยมีน" ไฮโซเก๊ หลอกสาวไฮโซ [เจาะเกาะติด]

View icon 116
วันที่ 9 ต.ค. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ยังจำกันได้ไหมกับคดี "เสี่ยมีน" ไฮโซเก๊ ชอบถ่ายรูปกับรถหรู โพสต์โพรไฟล์ดี แล้วไปต้มตุ๋นหลอกยืมเงินและรถของบรรดาสาวไฮโซที่มาติดพัน เอาไปจำนำ หลังเพิ่งพ้นโทษก็ไม่เข็ด มาหลอกขายทะเบียนรถประมูลอีก ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะเกาะติด

เป็นภาพขณะตำรวจสืบสวนสอบสวนนครบาล ตามสะกดรอย นายกฤติเดช หรือ เสี่ยมีน ไฮโซกำมะลอนักต้มตุ๋น ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงรายสำคัญ ที่ถูกผู้เสียหายแจ้งความไว้ เมื่อตำรวจมั่นใจว่าเป็นเป้าหมายที่ตามอยู่ จึงวิ่งเข้าล็อกตัวทันที บริเวณสถานีกลางบางซื่อ เขตจตุจักร ขณะคนร้ายกำลังเดินเท้าจากย่านพหลโยธิน เตรียมหลบหนีไปที่จังหวัดราชบุรี ซึ่งผู้ต้องหายอมรับผิดทั้งน้ำตา

สอบสวนผู้ต้องหารับอีกว่า ตนเองจบชั้น ม.6 ชีวิตลำบากพ่อแม่แยกทางกัน แต่พอจะโชคดี มีหน้าตาเป็นอาวุธ ชอบถ่ายรูปกับรถหรู แล้วมาใช้เป็นโพลไฟล์ จนมีสาว ๆ ไฮโซมาติดกับ คบซ้อนครั้งละหลายคน จึงเริ่มแผนหลอกยืมเงินตั้งแต่หลักพันจนถึงหลักล้าน ได้มาก็เอาไปเล่นพนันออกไลน์ จนถูกบรรดาสาว ๆ ในสังกัดแจ้งความ จนถูกจับกุมเมื่อปี 2566 แต่ครั้งนั้น พลตำรวจตรีธีรเดช ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ให้โอกาสกลับตัว แต่ไม่เข็ด ครั้งนี้มาหลอกทำธุรกิจขายทะเบียนรถประมูลออนไลน์อีก เอาเงินมัดจำผู้เสียหายหนี

จาการตรวจสอบประวัติ พบ "เสี่ยมีนกำมะลอ" ก่อคดีลักทรัพย์ และฉ้อโกงมาแล้วถึง 9 ครั้ง และอีกไม่ต่ำกว่า 10 ครั้ง ที่ผู้เสียหายอับอายไม่กล้าแจ้งความ ปล่อยให้ลอยนวล