ONE Championship : แดเนียล อยากหวนชกกติกามวยไทย ไฟต์หน้า

View icon 242
วันที่ 9 ต.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
แดเนียล วิลเลียมส์” นักสู้หนุ่มลูกครึ่งไทย-ออสซี วัย 31 ปี เปิดปากอย่างตรงไปตรงมา อยากหวนคืนสังเวียนชกในกติกามวยไทย ในไฟต์หน้า

สำหรับ “แดเนียล” ถือเป็นนักสู้ที่เรียกได้ว่ามีความสามารถรอบด้าน โดยเคยผ่านการแข่งขันใน ONE มาแล้วเกือบทุกกติกา ไม่ว่าจะเป็นมวยไทย , คิกบ็อกซิ่ง และ การต่อสู้แบบผสมผสาน (MMA) โดยล่าสุดเพิ่งลงแข่งขันในกติกา MMA และสามารถเอาชนะคะแนน “บันหม่า ตั่วจี๋” ซูเปอร์สตาร์ชาวจีน ไปได้แบบเอกฉันท์ ในศึก ONE Fight Night 25 เมื่อ เสาร์ที่ 5 ต.ค.ที่ผ่านมา

ดูคลิป ONE Fight Night 25 วันที่ 5 ตุลาคม 2567 คู่ แดเนียล วิลเลียมส์ vs บันหม่า ตั่วจี๋

670638ab44c0c2.18722738.jpg
บันหม่า vs แดเนียล

โดยหลังจบเกม “แดเนียล” เปิดเผยความในใจว่าตลอดที่ผ่านมา ตัวเขานั้นยังคงฝึกฝนศิลปะแม่ไม้มวยไทยไม่เคยขาด และหวังที่จะหวนคืนสังเวียนชกในกติกานี้ ในไฟต์ต่อไป

“ขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนผมมากตลอด ผมยังต้องปรับปรุงอีกเยอะ แต่ไฟต์หน้าผมอยากชกในกติกามวยไทย กีฬาเดียวที่ผมไม่เคยหยุดซ้อม ผมไม่ได้ชกมวยไทยตั้งแต่เจอ รถถัง ไฟต์หน้าผมอยากจะชกมวยไทยครับ”

670638accff328.76938064.jpg
แดเนียล vs รถถัง

หลังจากจบไฟต์ล่าสุด “แดเนียล” สะสมชัยชนะเป็นไฟต์ที่ 4 จากทั้งหมด 9 ไฟต์ที่ชกใน ONE ซึ่งชัยชนะทั้ง 4 ครั้งนั้นล้วนแต่เกิดขึ้นในกติกา MMA ทั้งหมด

ส่วนในด้านกติกามวยไทย “แดเนียล” เคยขึ้นชก 1 ครั้งในไฟต์เปิดตัวในศึก ONE on TNT I เมื่อ 8 เม.ย.61 ซึ่งวันนั้นแพ้คะแนนให้กับ “รถถัง จิตรเมืองนนท์” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต (125-135 ป.) คนปัจจุบัน ไปด้วยคะแนนเอกฉันท์ ซึ่งต้องมารอลุ้นกันว่า “แดเนียล” จะได้หวนชกในกติกามวยไทยในไฟต์ต่อไป อย่างที่เจ้าตัวปรารถนาหรือไม่

ติดตามข่าวสารและความคืบหน้าของ ONE ได้ที่เฟซบุ๊ก ONE Championship Thailand เว็บไซต์ ONEFC.com อินสตาแกรม ONEChampTh  และ TikTok ONEChampTH

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV