หาเบาะแส รถกระบะซิ่งชนแล้วหนี จ.ฉะเชิงเทรา

View icon 69
วันที่ 9 ต.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นาทีรอดตาย หญิงนั่งคร่อมรถรถจักรยานยนต์ คุยกับพี่สาวอยู่ข้างถนน ถูกรถกระบะซิ่งชนกระเด็น แทนที่คนขับรถคันก่อเหตุจะจอดรถให้ความช่วยเหลือ ขับหนีไปเลย

ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นในช่องจราจรซ้ายสุด มีคน 2 คน ขี่รถรถจักรยานยนต์มาคนละคัน จอดคุยกันอยู่ จากนั้นไม่นานรถกระบะ สีขาว ขับมาด้วยความเร็วพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ซึ่งมี นางสาวสุภาวดี สาธุชาติ นั่งคร่อมอยู่บนรถ

แรงกระแทกทำให้ทั้งคนทั้งรถจักรยานยนต์กระเด็น ส่วนรถกระบะคันก่อเหตุขับหนีไปทันที เหตุการณ์เกิดช่วง 08.00 น. ของวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา หน้าร้านขายวัสดุก่อสร้าง ริมถนนสุขประยูร อำเภอเมืองฉะเชิงเทรา

นางสาวสุภาวดี เล่าว่า เช้าวันนั้นขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านในตำบลดอนทราย อำเภอบ้านโพธิ์ จะไปทำงานในตัวเมือง แต่ระหว่างนั้นได้โทรศัพท์นัดเจอกับพี่สาวตรงจุดเกิดเหตุ แต่คาดไม่ถึงระหว่างเธอจอดรถยื่นถุงขนมให้พี่สาวได้ไม่นาน รถคู่กรณีจะขับพุ่งชนแล้วหนีไปไม่ใยดี โดยเธอได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลที่ขา และเท้า

ก็ตามที่ผู้บาดเจ็บยอมรับว่าเธอเองก็เป็นฝ่ายผิดด้วย ไม่ควรไปจอดรถตรงริมถนนจุดดังกล่าว แต่เมื่อเกิดเหตุแล้วทำไมคนขับรถกระบะถึงได้แล้งน้ำใจ ไม่ลงมาช่วยเหลือ แต่นี่กลับขับหนีไปทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงอยากให้ออกมารับผิดชอบ เพราะรถจักรยานยนต์ของเธอพังเสียหาย ไม่มีรถขี่ไปทำงาน