เย้ยกฎหมาย วัยรุ่นหนองบัวลำภู ไล่ล่าคู่อริ ปาระเบิดดังสนั่น

View icon 59
วันที่ 9 ต.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - นึกว่ามีสงคราม กลุ่มวัยรุ่นหนองบัวลำภูไล่ล่าคู่อริ ปาระเบิดดังสนั่นถนน ชาวบ้านสะดุ้งตื่น ตาค้างหลับไม่ลง

เหตุการณ์เกิดช่วง 02.00 น. กว่า ๆ ของวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา มีกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์กันมา 4-5 คัน ไล่ล่าปาระเบิดใส่คู่อริถึง 4 ลูก เสียงดังสนั่น อย่างกับมีสงคราม และในภาพจะเห็นคู่อริ 2 คน ที่ถูกไล่ปาระเบิด อายุประมาณ 13-15 ปี วิ่งหนีตายเข้าไปหลบในบ้านเรือนประชาชน บริเวณถนนสายรอบเมืองจังหวัดหนองบัวลำภู

ทีมข่าวไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบบ้านที่วัยรุ่น 2 คน วิ่งเข้าไปหลบ เปิดเป็นร้านขายของชำด้วย สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ บอกว่า เสียงระเบิดดังมาก จนนอนไม่หลับ รู้สึกผวา เพราะบริเวณนี้เกือบทุกคืนจะมีวัยรุ่นมารวมกลุ่มเร่งเครื่องรถจักรยานยนต์แข่งกัน พอทะเลาะกันก็ปาระเบิด ทำชาวบ้านทั้งกลัวและเดือดร้อน

ที่ผ่านมาเคยแจ้งตำรวจคอยมาลาดตระเวนป้องกัน แต่สุดท้ายวัยรุ่นยังกลับมารวมตัวแข่งรถกันอีก ซึ่งห่างจากตรงนี้ไป 1 กิโลเมตร เป็นโรงพยาบาลหนองบัวลำภู แต่วัยรุ่นก็ไม่ได้สนใจ กล้าก่อเหตุโดยเกรงกลัวกฏหมาย จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกมาปราบปรามกลุ่มวัยรุ่นที่สร้างความเดือดร้อนให้จริงจัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง