ระทึก ! ไล่จับชาวเมียนมา ฉกทองกลางเมือง [เจาะเกาะติด]

View icon 71
วันที่ 8 ต.ค. 2567
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - เริ่มกันที่เหตุระทึกกลางเมืองกาญจนบุรี คนร้ายชาวเมียนมาทำทีเข้าไปเลือกซื้อสร้อยข้อมือทองคำ เมื่อได้โอกาสก็ฉกวิ่งหลบหนี แต่งานนี้เจ้าของร้าน และพนักงานไหวพริบดี ช่วยกันวิ่งไล่จับจนรถ จยย.ล้ม ไปติดตามกับ คุณไพศาล รัตนบรรเทิง ใน เจาะ เกาะ ติด

กล้องวงจรปิดของร้านทองแห่งหนึ่ง กลางเมืองกาญจนบุรี บันทึกภาพชายวัยรุ่นใส่เสื้อสีดำแขนยาว ทำทีเข้ามาเลือกซื้อสร้อยข้อมือ เมื่อได้จังหวะก็ฉกสร้อยข้อมือ 2 เส้น พยายามวิ่งหนีออกไปนอกร้าน แต่พนักงานหญิง 2 คน ที่ยืนอยู่ข้างๆไหวพริบดี ช่วยกันดึงเสื้อไว้ แต่คนร้ายก็วิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ด้านหน้า

แต่เจ้าของร้านไม่ยอม วิ่งตามไปดึงตัวคนร้ายจนรถจักรยานยนต์ล้ม จนคนร้ายต้องวิ่งเท้าเปล่าหนีไปตามถนนพัฒนากาญจน์ หายตัวไป  

ทันทีหลังตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี รับแจ้งเหตุได้ระดมกำลังค้นหา จนได้เบาะแสจากพลเมืองดี ไปพบเสื้อแขนยาว และกางเกงยีนส์ของคนร้ายถูกถอดทิ้งไว้ ในป่าละเมาะข้างโรงเรียนแห่งหนึ่ง จึงเชื่อว่าคนร้ายหลบหนีไปไม่ไกล

จึงปูพรมค้นหาบ้านทุกหลังในระแวกใกล้เคียงนานเกือบ 1 ชั่วโมง จนไปพบคนร้ายคือ "นายโซนาย" อายุ 25 ปี ชาวเมียนมา นอนอยู่ในบ้านเช่าหลังหนึ่ง ใส่เพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว

ผู้ต้องหารับว่า ที่ถอดเสื้อผ้าทิ้ง เพราะต้องการพรางตัวเป็นชาวบ้าน เสมือนนอนอยู่ในบ้านตัวเอง แต่ไม่รอด ก่อนตำรวจนำไปค้นสร้อยทองของกลาง ที่นำไปซ้อนไว้บนชั้น 2 พร้อมรับว่าต้องการเงินไปเปย์แฟนสาวใช้จ่าย และสุดท้ายยอมไหว้สวย ขอโทษตำรวจและเจ้าของร้านรับผิด