สลด ! ภรรยาเครียด ฆ่ายกครัว 4 ศพ

View icon 3.3K
วันที่ 8 ต.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุสลด ภรรยาก่อเหตุยิงสามี จากนั้นยิงลูกชายและลูกสาว ก่อนจบชีวิตตัวเอง ปมเหตุเครียดลงทุนเทรดค่าเงินออนไลน์แล้วขาดทุน

ตำรวจ สภ.เมืองสงขลา เข้าตรวจสอบเหตุยิงกันในบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ซอยไทรบุรี 49 อำเภอเมือง จังหวัดสงขลา พบมีการฆ่ากันตาย 4 ศพ

ห้องรับแขกชั้น 1 พบศพชายอายุ 62 ปี เจ้าของบ้าน เป็นอดีตนักการเมืองท้องถิ่น นอนที่หน้าประตู ส่วนบนโซฟา พบศพลูกชายอายุ 15 ปี มีรอยกระสุนยิงที่ศีรษะ

ส่วนห้องนอนชั้น 2 พบศพลูกสาวอายุ 17 ปี และอีกห้องพบศพหญิงอายุ 47 ปี ภรรยาเจ้าของบ้าน ในมือพบปืน ขนาด 9 มม.

พ.ต.อ.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผู้กำกับการ สภ.เมืองสงขลา คาดว่าผู้ก่อเหตุคือหญิงอายุ 47 ปี อาจวางยานอนหลับสามีและลูก จนหลับสนิท เนื่องจากผู้ก่อเหตุได้ไปขอยาคลายเครียดจากพ่อสามี จนสามีและลูกหลับสนิท จึงก่อเหตุยิงสามีกับลูกชาย จากนั้นก็ขึ้นไปยิงลูกสาว และพยายามจุดไฟรมควันตัวเอง แต่ไม่เสียชีวิต จึงใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง

และก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุได้ส่งข้อความทางไลน์ไปหาน้องสาวสามี ตัดพ้อว่าเหนื่อยกับชีวิต เป็นแม่ที่ดีที่สุดให้ลูกแล้ว น้องสาวสามีกังวลจึงเดินทางไปที่บ้าน จนได้พบศพ 4 คน ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเครียดลงทุนเทรดค่าเงินออนไลน์ แต่ขาดทุน

หลังแพทย์ชันสูตรพลิกศพ ตำรวจให้ส่งศพไปผ่าชันสูตรที่โรงพยาบาลสงขลาทันที ญาติผู้เสียชีวิตมารออยู่หน้าบ้านที่เกิดเหตุด้วยความโศกเศร้า