พบศพชายถูกไฟไหม้เกรียมข้างรถกระบะ ตร.คาดถูกฆ่าเผาอำพราง

View icon 206
วันที่ 7 ต.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ชาวบ้านได้ยินเสียงดัง 2 ครั้ง แจ้งตำรวจตรวจสอบ พบศพชายถูกไฟไหม้เกรียมข้างรถกระบะ ในสวนปาล์มรกร้าง คาดปมขัดแย้ง-ถูกฆ่าเผาอำพราง

วันนี้ (7 ต.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ค่ำวานนี้ พ.ต.ต.มนัส อินพรหม สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถ และมีผู้เสียชีวิต บริเวณถนนเซาเทิร์นซีบอร์ด ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.อ่าวลึก เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน ภ.จว.กระบี่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองท้องที่ พิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ แพทย์เวร รพ.อ่าวลึก และกู้ภัยกระบี่พิทักษ์ประชา

ที่เกิดเหตุอยู่บนเกาะกลางถนน เป็นสวนปาล์มน้ำมันถูกทิ้งรกร้าง พบรถกระบะตอนครึ่งถูกไฟไหม้ทั้งคัน ประตูฝั่งคนขับเปิดอ้า ใกล้กันพบศพชาย อายุประมาณ 65-70 ปี สภาพถูกไฟเผาไหม้เกรียม สภาพสวมรองเท้าแตะรัดส้น มีกระเป๋าคาดเอว เจ้าหน้าที่จึงได้เปิดกระเป๋าออกดู ไม่พบหลักฐานแสดงตัวตนของผู้เสียชีวิต พบเพียงธนบัตรใบละ 20 บาท และเหรียญจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน แพทย์ได้ทำการชันสูตรศพ ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย จึงได้นำศพไปชันสูตรที่ รพ.กระบี่อย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

จากการสอบถาม กำนัน ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงค่ำได้รับแจ้งจากลูกบ้านว่าได้ยินเสียงดังคล้ายกับเสียงปืนดังขึ้น 2 ครั้ง และมีไฟลุกไหม้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบก็พบรถถูกไฟไหม้ และมีผู้เสียชีวิต

ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.อ่าวลึก ให้ข้อมูลว่า จากการตรวจสอบพยานแวดล้อมที่เกิดเหตุ คาดว่าก่อนเกิดเหตุมีรถขับมา 2 คัน มุ่งหน้าไปทางถนนเพชรเกษม เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ได้ขับเข้าไปเกาะกลางถนนซึ่งเป็นสวนปาล์มรกร้าง อาจจะไปตกลงอะไรบ้างอย่าง หรือฆ่ามาจากที่อื่นแล้วนำศพผู้ตายมาเผาอำพราง ซึ่งจะได้สืบสวนหาข้อเท็จจริงและนำตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป