แม่เสพยาบ้าจนคลั่ง ถือมีดไล่ทำร้ายลูก

View icon 69
วันที่ 7 ต.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หญิงอายุ 32 ปี เสพยาบ้าจนคลุ้มคลั่ง จำหน้าใครไม่ได้ ถือมีดพร้าไล่ทำร้ายลูกชายได้รับบาดเจ็บ อ้างไม่ใช่ลูกตัวเอง ขณะที่แม่ของหญิงผู้ก่อเหตุบอกว่า หลังจากได้เงิน 10,000 บาท จากรัฐก็เอามาซื้อยาบ้าเสพ

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี จับกุมหญิงอายุ 32 ปี หลังจากเสพยาบ้าจนคลุ้มคลั่งอาละวาด ถือมีดไล่ทำร้ายลูกชายตัวเองบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ตำบลเชียงยืน อำเภอเมืองอุดรธานี พบว่าระหว่างให้ปากคำกับตำรวจก็มีอาการสับสน อ้างว่าไม่ได้ทำร้ายใคร มีเด็กที่ไหนก็ไม่รู้มานอนที่เพิงหน้าบ้านแล้วขึ้นไปบนบ้าน ทุบทำลายตู้เสื้อผ้าและทำร้าย ตนเองจึงป้องกันตัว พร้อมยอมรับว่า เสพยาบ้าก่อนหน้านี้ครึ่งเม็ด

จากการตรวจสอบเด็กที่ถูกทำร้ายบาดเจ็บ มีแผลตามร่างกายและศีรษะบวมปูด ถูกท่อนไม้ขว้างใส่ บอกว่า หากหนีไม่ทันอาจถึงตายได้ โดยก่อนเกิดเหตุขึ้นไปบนบ้านจะเอาโทรศัพท์จากแม่ ทำให้แม่โมโหดุด่าก่อนจะบีบคอ แต่สะบัดหลุดวิ่งหนีออกมาได้ และแม่ก็วิ่งตามมาคว้าไม้ขว้างใส่ศีรษะ และยังคว้ามีดพร้า 2 เล่ม วิ่งเข้ามาจะทำร้ายซ้ำอีก ตนเองจึงวิ่งหนีตายไปที่วัดใกล้บ้าน

ขณะที่ พ่อและแม่ของผู้ก่อเหตุ บอกว่า ลูกสาวติดยาบ้าอย่างหนัก ที่ผ่านมาอยู่กันอย่างหวาดผวา ไม่ปลอดภัย เคยพาไปบำบัดแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็กลับมาเสพยาอีก เป็นแบบนี้นานนับ 10 ปี โดยพ่อและแม่ให้เงินใช้วันละ 20-40 บาท แต่ก็เอาไปซื้อยาบ้าจนหมด กระทั่งมาได้เงินจากรัฐบาล 10,000 บาท ก็เอาไปซื้อยาบ้ามาเสพอย่างหนัก จนจำหน้าใครไม่ได้ ทำให้พ่อและแม่ทนไม่ไหว แถมยังทำร้ายลูกตัวเองอีกด้วย

ตำรวจได้นำตัวหญิงรายนี้ไปตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดพบเป็นสีม่วง โดยจะเรียกญาติมาสอบถามว่าจะแจ้งความดำเนินคดีเรื่องทำร้ายร่างกายลูกชายตัวเอง พร้อมมาให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป