สลด! หนุ่มรับจ้างถอนมัน ถูกฟ้าผ่าดับต่อหน้าเมีย

View icon 1
วันที่ 4 ต.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วานนี้ (3 ต.ค. 67) กู้ชีพ อบต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกฟ้าผ่าเสียชีวิต ที่ ไร่มันของชาวบ้าน ทางทิศตะวันออกของหมู่บ้าน บุอำเปาว์ ต.บักได อ.พนมดงรัก จ.สุรินทร์ จึงประสาน ร.ต.อ.สมพงษ์ ชาวพงษ์ ร้อยเวร สภ.พนมดงรัก เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นไร่มันของ นายประดิษฐ์ ชาวบ้าน บุอำเปาว์ พบรถอีแต๋น บรรทุกมันสำปะหลังเต็มคันรถ ข้างรถพบศพของนายนพรัตน์ อายุ 34 ปี มีเลือดออกที่หูและจมูก มีแผลที่หน้าผาก เสื้อและกางเกงมีรอยไหม้ โดยมีเพื่อนบ้านและญาติยืนมุงดูจำนวนมาก

นายประดิษฐ์ เล่าว่า นายนพรัตน์ เป็นหลานของภรรยาของตน ซึ่งวันนี้นายนพรัตน์ ได้พาภรรยาของเขามารับจ้างถอนมัน โดยออกมาตั้งแต่เช้า โดยตนมีหน้าที่ขับรถไถขนมันที่รวบรวมไว้เป็นกอง ๆ มาไส่รถอีแต๋น ส่วนนายนพรัตน์ ยืนอยู่บนรถอีแต๋น คอยจัดเรียงมันอยู่บนรถ

โดยขณะที่ตนกำลังขับรถไถขนมันมาใส่รถ ได้มีฟ้าคะนอง ซึ่งฝนเริ่มตั้งเค้าแต่ฝนยังไม่ตก และจู่ ๆ ฟ้าก็ผ่าเปรี้ยงลงมาที่ตัวนายนพรัตน์ ต่อหน้าของตน ทำให้นายนพรัตน์ ตกลงมาจากรถทันที ตนตกใจมากทำอะไรไม่ถูก ภรรยาของนายนพรัตน์ และเพื่อนบ้านที่มารับจ้างถอนมันด้วยกันต่างตกใจ และรีบวิ่งเข้ามาดู แต่ขณะนั้นนายนพรัตน์ ได้นิ่งไปแล้ว จึงได้โทรแจ้ง 1669 เพื่อขอความช่วยเหลือ แต่ก็ไม่สามารถช่วยได้เพราะนายนพรัตน์ ได้เสียชีวิตแล้ว สร้างความเสียใจให้กับภรรยาและญาติ ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์เป็นอย่างมาก

หลังจากนั้น ร.ต.อ. สมพงษ์ ได้ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุโดยละเอียดแล้ว จึงได้มอบให้ กู้ชีพ อบต.บักได นำศพไปชันสูตรที่ รพ.พนมดงรัก ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง