ชาดา ไม่ถือโทษโกรธ สส. พรรคประชาชน กดอิโมจิหัวเราะ

View icon 1
วันที่ 3 ต.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"ชาดา" ไม่ถือโทษโกรธ กรณี สส.พรรคประชาชน กดอิโมจิหัวเราะรูปตนเอง ขณะกำลังเครียดและเสียใจกับเหตุการณ์รถบัสทัศนศึกษานักเรียนไฟไหม้

จากกรณีเพจเฟสบุ๊กของสื่อมวลชนช่องหนึ่งที่โพสต์นำเสนอข่าวเหตุรถบัสทัศนศึกษาไฟไหม้ของเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม อ.ลานสัก จ.อุทัยธานี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 23 คน และมี นายชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย กำลังนั่งกุมขมับเสียใจกับเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ซึ่งในโพสต์ดังกล่าวมีคนเข้ามากดแสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก แต่มีเพียงแค่ สส.พรรคประชาชน เพียงคนเดียว ที่กดอิโมจิหัวเราะ ทำให้มีผู้แสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

จนกระทั่ง นายณกร ชารีพันธ์ ส.ส.มุกดาหาร พรรคประชาชน ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก "Nakorn Chareepan" พร้อมกับกล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่กิดขึ้น โดยอ้างว่า จะกดเป็นรูปอิโมจิห่วงใย แต่เกิดผิดพลาดเป็นอิโมจิหัวเราะ

ล่าสุด นายชาดา เผยว่า จากกรณีดังกล่าว ตนไม่ทราบเลยว่าถูกสื่อมวลชนนำรูปไปทำข่าว เพราะกำลังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอยู่ จนกระทั่งได้ไปเห็นที่เพจของ นายณกร มากดหัวเราะ จึงไม่อยากนำเรื่องนี้มาถือสา ในเมื่อเจ้าตัวเขาได้โทรศัพท์มาขอโทษตนเป็นการส่วนตัว พร้อมกับอธิบายว่า เพจดังกล่าวมีแอดมิน ดูแลเพจอยู่ 4 คน ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นบุคคลใดที่กดผิด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นตนเป็นเจ้าของเพจและต้องออกมารับผิดชอบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้โพสต์ขอโทษต่อสังคม จึงขอปล่อยเรื่องนี้ให้ผ่านพ้นไป เพราะเรื่องนักเรียนและครูสำคัญกว่า และยังอยู่ในช่วงโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น