เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว กระหน่ำยิงกว่า 30 นัด

View icon 87
วันที่ 3 ต.ค. 2567
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - อย่างกับหนังสงคราม คู่อริเคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ใช้ปืนกระหน่ำยิงหนุ่มโรงงานและเพื่อน ไม่ต่ำกว่า 30 นัด ชาวบ้านวิ่งหลบกระสุนชุลมุน

เป็นภาพขณะกลุ่มคู่อริใช้ปืนกระหน่ำยิงหนุ่มโรงงานและเพื่อน บริเวณกลางถนน ไม่ต่ำกว่า 30 นัด สร้างความตกใจให้ชาวบ้านอย่างมาก บางคนลงจากรถ วิ่งหนีเข้าไปหลบในร้านสะดวกซื้อ เพราะกลัวจะโดนลูกหลง

เหตุเกิดบนถนนสายศรีวารีน้อย ตำบลศีรษะจรเข้น้อย อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน เป็นคนขับรถเก๋งสีขาว ทราบชื่อคือ นายประพจน์ จิตตกูล อายุ 30 ปี พนักงานโรงงาน และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 4 คน เป็นเพื่อนของผู้เสียชีวิต อาสากู้ภัยช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

ตำรวจ สภ.บางเสาธง ตรวจสอบรถเก๋ง พบถูกยิงพรุนเกือบทั้งคัน และที่พื้นถนน พบปลอกกระสุนปืนสั้น และปลอกกระสุนปืนสงคราม รวม 6 ปลอก

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า กลุ่มผู้เสียชีวิตมากัน 7 คน และขับรถยนต์มากัน 2 คัน ส่วนกลุ่มคู่อริ ขับรถยนต์มา 2 คัน ก่อนเกิดเหตุ กลุ่มผู้เสียชีวิตขับรถออกจากร้านอาหาร ในจรเข้น้อยซอย 10 ห่างจากที่เกิดเหตุ 3.7 กิโลเมตร โดยมีกลุ่มคู่อริขับรถตามไล่ยิงตลอดทาง จนรถเก๋งของผู้เสียชีวิตไปต่อไม่ได้ เพราะถูกยิงยางแตก จึงถูกกลุ่มคู่อริตามมากระหน่ำยิง

นายเอ (นามสมมติ) เพื่อนของผู้เสียชีวิต คาดว่า เพื่อนในกลุ่มน่าจะชักชวนกันมาเคลียร์ปัญหากับกลุ่มคู่อริ แต่ยังไม่ทันได้คุยกัน ก็ถูกไล่ยิง เบื้องต้นยังไม่ทราบสาเหตุ

ขณะที่แฟนสาวของผู้เสียชีวิต เล่าว่า ผู้เสียชีวิตออกจากบ้านตั้งแต่บ่ายเมื่อวาน บอกจะไปทำธุระ ซึ่งปกติจะไม่ค่อยถามรายละเอียดว่าไปไหนทำอะไร จึงไม่ทราบว่าถูกยิงเพราะสาเหตุใด