ยิงสนั่นในสำนักงานขายบ้าน เสียชีวิต 2 คน

View icon 172
วันที่ 3 ต.ค. 2567
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ปัญหาเรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร จนกลายเป็นเหตุสลด โดยเจ้าของโครงการหมู่บ้านเครียดหนัก เรียกคุยกับหุ้นส่วนหวังเคลียร์ปัญหาหนี้สิน แต่สุดท้ายตกลงกันไม่ได้ยิงหุ้นส่วนเสียชีวิต และยิงตัวเองตายตาม

เป็นเสียงปืนที่ดังขึ้น 2 นัด ในเวลาห่างกันประมาณ 14 วินาที ภายในสำนักงานขายโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี มีกล้องวงจรปิดบ้านตรงข้ามบันทึกเสียงดังสนั่นเอาไว้ได้ เหตุเกิดช่วงเย็นวานนี้ (2 ต.ค.) โดยผู้ก่อเหตุคือ นายสุพจน์ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของโครงการหมู่บ้านที่เกิดเหตุ ได้ใช้ปืนขนาด 9 มม. ยิง นางกนกวรรณ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนและกรรมการผู้จัดการโครงการหมู่บ้านเสียชีวิต จากนั้นได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับตัวเสียชีวิต เพื่อหนีความผิด มีสาเหตุจากการเคลียร์ปัญหาเรื่องเงินไม่ลงตัว

สอบถามพนักงานในสำนักงานขาย บอกว่า นายสุพจน์ และ นางกนกวรรณ เป็นหุ้นส่วนกัน และได้ปิดห้องคุยกันในช่วงเย็นก่อนเกิดเหตุประมาณ 1 ชั่วโมง ซึ่งขณะนั้นเธอเองและแม่บ้าน ได้ออกไปนั่งอยู่ข้างนอก และได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 นัด แต่ไม่คิดว่าจะมีเหตุยิงกัน เข้าใจว่าเป็นเสียงคนยิงไล่นกพิราบ ซึ่งมีเป็นประจำ

ขณะที่หลานสาวของ นางกนกวรรณ ผู้ถูกยิงเสียชีวิต บอกว่า นายสุพจน์ ได้ยืมเงินสามีของ นางกนกวรรณ จำนวนหนึ่ง แต่เมื่อทวงถามก็ไม่ได้คืน และพบว่าก่อนหน้านี้ทั้ง 2 คน เคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน