ONE Championship : อเล็กซิส นิโคลัส vs รีเกียน เออร์เซล ชิงบัลลังก์คิกบ็อกซิ่ง ศึก ONE Fight Night 25

View icon 1
วันที่ 2 ต.ค. 2567
ONE Championship
แชร์
อเล็กซิส นิโคลัส” แชมป์โลก ONE คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เวต (155-170 ป.) เตรียมแผนการมาสู้พร้อมให้ “รีเกียน เออร์เซล” สุดยอดนักสู้สัญชาติซูรินาม-ดัตช์ รีแมตช์ชิงบัลลังก์ให้หายคาใจ ในฐานะคู่เอกศึก ONE Fight Night 25 ที่จะถ่ายทอดสดจากสนามมวยเวทีลุมพินี (รามอินทรา) ในช่วงไพรม์ไทม์อเมริกา ซึ่งตรงกับช่วงเช้าเวลา 07.00 น. ของวันเสาร์ที่ 5 ต.ค.นี้

ศึกระหว่างทั้งสองคนเคยเกิดขึ้นมาแล้ว 1 หน ในศึก ONE Fight Night 21 เมื่อ 6 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยวันนั้นเป็นฝั่งของ “อเล็กซิส นิโคลัส” ที่สามารถเอาชนะคะแนนไปได้แบบเอกฉันท์ กระชากแชมป์มาครองได้สำเร็จ ซึ่งการรีแมตช์ภาคสองต่างฝ่ายต่างเตรียมตัวมาเกินร้อยหวังจะคว้าชัยชนะเพื่อลบข้อสงสัยนานาประการที่เกิดขึ้นจากภาคแรกที่เจอกัน

ดูคลิป ONE Fight Night 21 วันที่ 6 เมษายน 2567 คู่ รีเกียน เออร์เซล vs อเล็กซิส นิโคลัส

66fd3603c467d3.85921174.jpg
รีเกียน vs อเล็กซิส

เริ่มกันที่ฝั่งของ “อเล็กซิส นิโคลัส” ผู้ชนะจากภาคแรก ที่ตอบรับการรีแมตช์อย่างไม่ลังเล โดยเจ้าตัวศึกษาคู่ต่อสู้มาเป็นอย่างดี หวังจะพิสูจน์ให้ได้เห็นว่าเข็มขัดที่ได้มาไม่ใช่เรื่องบังเอิญอย่างที่หลายคนคิด

“รีเกียน เก่งเกินกว่าที่ผมจะสู้แบบมวยวัด หรือบวกแลกแบบไม่มีแผน ผมต้องใช้ไอคิวและมันสมอง ไฟต์นี้ผมจะโชว์ให้เห็นว่าผมเป็นนักชกที่ทรงพลัง และผมทำได้ทุกอย่าง ครั้งนี้ผมจะใช้หมัดหนัก ๆ ฟุตเวิร์กที่รวดเร็ว มาสู้กับเขา”

“ผมอยากจะรีแมตช์แบบสุดมัน นี่จะเป็นไฟต์ดุเดือดนองเลือด ครั้งนี้ทุกคนก็คงคิดว่า รีเกียน จะชนะ และหลายคนคิดว่า ครั้งก่อน ผมชนะมาเพราะโชคช่วย แต่เปล่าเลย ไม่มีหรอกเรื่องฟลุก มีแต่การซ้อมและการวางแผนเท่านั้น”

66fd3604951500.83015732.jpg
 
ขณะที่ฟากของ “รีเกียน” แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นไลต์เวต หลังจากที่เสียเข็มขัดคิกบ็อกซิ่งไป พร้อมกับสถิติไร้พ่ายที่รักษามาได้ถึง 8 ปี ก็ตั้งตารอวันที่จะได้ล้างแค้นคู่ปรับเก่าเพื่อทวงตำแหน่งแชมป์โลก 2 กติกาคืนให้ได้

“ผมย้อนกลับไปดูไฟต์ที่ผ่านมากับทีมงาน และ เราสรุปกันว่าต้องรีแมตช์ เขาไม่สามารถชนะแชมป์โลกอย่างผมโดยที่คะแนนต่างกันแค่คะแนนเดียว และนั่นคือเหตุผลที่ผมเรียกร้องให้มีการรีแมตช์อีกครั้ง”

“ผมยังเชื่อว่าผมคือนักสู้ที่เก่งที่สุดในรุ่นนี้ การเสียสถิติชนะรวดเป็นเรื่องที่ทำใจลำบาก แต่ก็ทำให้ผมมีแรงกระตุ้นที่จะพิสูจน์ตัวเองให้ทั่วโลกและ อเล็กซิส ได้เห็นว่าผมคือนักสู้ที่เก่งกว่า และผมคือราชาของรุ่นนี้”

66fd3604d8c7d2.68706940.jpg
 
สำหรับศึก ONE Fight Night 25 นอกจากคู่เอก “อเล็กซิส vs รีเกียน” แล้ว ยังมีตัวแทนนักกีฬาไทย 4 คนลงทำการแข่งขัน ประกอบไปด้วย “ก้องธรณี ส.สมหมาย”, “สินสมุทร กลิ่นมี”, “ทองพูน พีเค.แสนชัย” และลูกครึ่งไทย-ออสซี “แดเนียล วิลเลียมส์” รวมคู่มวยดุเดือด 11 คู่ เตรียมระเบิดความมันในเช้าวันเสาร์นี้ ห้ามพลาด!

ติดตามรับชมการถ่ายทอดสดศึก ONE Fight Night 25 ผ่านทาง  Watch.ONEFC.com (บางประเทศ), Facebook & YouTube ONE (บางประเทศ) เริ่มคู่แรกเวลา 07.00 น. และทางช่อง 7HD กด 35 (ภาษาไทย) รับสัญญาณสดเวลา 10.00 น. สามารถจองบัตรเข้าชมในสนามผ่านทาง THAI TICKET MAJOR

ติดตาม ONE Championship และ ONE ลุมพินี ได้ที่ : https://www.ch7.com/one-championship

ช่องทางถ่ายทอดสด
- FACEBOOK : https://www.facebook.com/Ch7HD
- YOUTUBE : https://www.youtube.com/ch7hd
- ช่อง 7HD กด 35
- เว็บไซต์และแอปพลิเคชัน BUGABOO.TV