สุดสลด รถไฟพุ่งชนคนขี่จยย. เสียชีวิตคาที่

View icon 1
วันที่ 2 ต.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (2 ต.ค. 67) ร.ต.อ.ธนยศ ธีรนิมมาน พนักงานสอบสวน สภ.ประจันตคาม รับแจ้งจากมูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ว่ามีรถไฟชนรถ จยย. ทำให้มีผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติ ในพื้นที่ ต.หนองแสง อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบรถจยย. สภาพ รถจยย. ขาด 2 ท่อน พร้อมร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาวอินเดีย ถูกรถไฟขบวน อรัญประเทศ - กทม. คนขี่รถจยย. กระเด็นไปไกลเกือบ 10 เมตร อยู่บริเวณข้างทางรถไฟ จากการตรวจร่างกายผู้เสียชีวิตพบว่า ถูกรถไฟชนจนหัวแตกเป็นแผลฉกรรจ์  ลำตัว-ขา  ผิดรูป  ทราบชื่อต่อมาคือนายสเตน เป็นชาวอินเดีย อายุ 29 ปี

จากการสอบถามนายดุสิต ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขณะที่ตนเองยืนเลี้ยงควายอยู่ริมทางรถไฟ เห็นว่าคนขี่รถจยย. มาทางฝั่งขาวมือเพื่อจะข้ามทางรถไฟ ขณะที่ขบวนรถไฟจากอรัญประเทศ - กรุงเทพฯ วิ่งมา ทำให้รถไฟพุ่งชนรถจยย. อย่างจังต่อหน้าต่อตา หลังจากที่ขบวนรถไฟผ่านไปก็พบว่า  รถจยย. และคนขับถูกรถไฟชนกระเด็นตกลงข้างทางรถไฟจนเสียชีวิต

จากการสอบสวนทราบว่า  นายสเตน ได้ขี่รถจยย. เพื่อข้ามทางรถไฟเข้าไปขายไอศกรีมในหมู่บ้าน  ขณะที่มีขบวนรถไฟสาย อรัญประเทศ-กทม. วิ่งผ่านมา ไม้กั้นทางรถไฟแบบอัตโนมัติได้ลงมาขวางทางรถไฟ  แต่นายสเตน ก็ยังขี่รถจยย. ผ่าน จนทำให้ถูกรถไฟชนจนเสียชีวิต