เก๋งพุ่งชน ร้านจำหน่ายโซลาร์เซลล์พังยับ มึน! มีคนขับ 2 คน

View icon 1
วันที่ 2 ต.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เก๋งพุ่งชน ร้านจำหน่ายโซลาร์เซลล์พังยับ มึน! มีคนขับ 2 คน ตร.ไม่เชื่อคำให้การ รอตรวจกล้องวงจรปิด

วันนี้ (2 ต.ค.67) ร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ทองอินทร์ รอง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ รับแจ้งเหตุรถเก๋งพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน ได้รับความเสียหายมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสี่แยกไฟแดงตัดถนนสายสองจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถยนต์สีดำ เสียหลักพุ่งชนเข้าไปในร้านจำหน่ายโซลาร์เซลล์ ทำให้กระจกของตัวร้านได้รับความเสียหาย ส่วนตัวรถพุ่งเข้าไปภายในร้านได้รับความเสียหายยับเยินเช่นกัน และพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย ทราบชื่อคือนายคติพจน์ อายุ 38 ปี เจ้าหน้าที่ระบุเป็นผู้ขับขี่ และนายปิยะบุตร อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล แต่ในภายหลังมีนายทศพล อายุ 40 ปี มาแสดงตัวเป็นผู้ขับขี่อีกคน

ขณะที่กล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ ก่อนที่รถจะเสียหลักเข้าไปชนร้านโซลาร์เซลล์ได้อย่างชัดเจน โดยรถคันดังกล่าวขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนจะเหินพุ่งเข้าชนร้านจำหน่ายโซลาร์เซลล์จนได้รับความเสียหายยับเยิน  โชคดีที่รถทางตรงชะลอความเร็วมิฉะนั้นอาจเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้

เบื้องต้น ร.ต.ท.ณัฐบดินทร์ ไม่ปักใจเชื่อคำให้การของผู้ที่มากับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าว โดยจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อหาข้อเท็จจริงพร้อมทั้งนำผู้ที่อ้างเป็นผู้ขับขี่ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย หากพบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายเกินที่กฎหมายกำหนด ก็จะดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป