“เศรษฐา-ยิ่งลักษณ์” ร่วมอาลัยสูญเสียนักเรียนและครู จ.อุทัยธานี จากเหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา

View icon 76
วันที่ 2 ต.ค. 2567
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
2 อดีตนายกรัฐมนตรี “เศรษฐา-ยิ่งลักษณ์” ร่วมอาลัยสูญเสียนักเรียนและครู จ.อุทัยธานี จากเหตุไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษา

เมื่อวานนี้ (1ต.ค.67) หลังทราบข่าวไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาของโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี นายเศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์เฟซบุ๊กร่วมแสดงความเสียใจมีข้อความ ดังนี้

“ทราบข่าวเรื่องเด็กอนุบาล และประถมฯ จากจังหวัดอุทัยธานีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุไฟลุกไหม้รถบัสที่พาเด็กมาทัศนศึกษา ผมอ่านข่าวด้วยความเศร้าสลดใจ นึกถึงหัวอกพ่อแม่ที่ตอนนี้คงหัวใจสลาย

ณ เวลานี้ขอแสดงความเสียใจ ขอส่งกำลังใจ และขอให้เราคนไทยร่วมให้กำลังใจผู้สูญเสียและครอบครัว  ขอให้มั่นใจว่าเราจะดูแลกันและกันในฐานะคนครอบครัวเดียวกันครับ ขอส่งกำลังใจให้ทุกคนทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องร่วมกันดูแลเรื่องนี้ให้ดีที่สุดครับ”

ล่าสุด (2 ต.ค.67) น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความร่วมไว้อาลัยเช่นกัน ใจความสำคัญ ดังนี้

“ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อการสูญเสียชีวิตและบาดเจ็บ ของเด็กนักเรียนและครูจากเหตุการณ์ไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษาของเด็กนักเรียนโรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานีมา ณ โอกาสนี้ด้วยนะคะ
ด้วยหัวอกของคนเป็นแม่ย่อมรู้ซึ้งถึงความเจ็บปวดของการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ ก็ขอเป็นอีกแรง ในการส่งใจให้กับครอบครัว ญาติของผู้เสียชีวิตและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทุกคนนะคะ ขอให้ทุกคนได้ก้าวผ่านช่วงวิกฤตของชีวิตในครั้งนี้ไปให้ได้ ขอเป็นกำลังใจอีกครั้งค่ะ”