บรรยากาศงานฌาปนกิจ อ๋อม อรรคพันธ์

View icon 130
วันที่ 30 ก.ย. 2567
เที่ยงบันเทิงสด
แชร์
เที่ยงบันเทิงสด - ถึงเวลาจะผ่านไปเร็วแค่ไหน แต่เชื่อว่าความรักที่มีต่อพระเอก "อ๋อม อรรคพันธ์" จะอยู่ตลอดไป

ขอรำลึกส่งท้ายความทรงจำ ส่ง อ๋อม เดินทางไปสู่ภพภูมิใหม่ ซึ่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาในพิธีฌาปนกิจ ก็มีครอบครัว ญาติ ๆ และเหล่าคนบันเทิงทุกแขนงมาร่วมส่ง อ๋อม เป็นครั้งสุดท้ายพร้อมกันที่วัดธาตุทอง โดยทุกคนก็ลงรูปในอินสตาแกรม บันทึกความทรงจำดี ๆ ที่มีให้กัน ทั้ง กีต้าร์ ศิริพิชญ์, เอมี่ กลิ่นประทุม, ไต้ฝุ่น ตากเพชร, น้ำหวาน กรรณาภรณ์, เชน ณัฐวัฒน์ และอีกหลายคน

รวมทั้งพี่สาวอย่าง อั้ม พัชราภา ก็โพสต์รูปวันวานสมัยที่ได้เล่นละครด้วยกัน ทั้ง พระจันทร์ลายพยัคฆ์ และ อุบัติเหตุ พร้อมแคปชันซึ้ง ๆ ว่า "ทุกครั้งที่เจอกัน น้องจะพูดกับพี่อั้มว่า เมื่อไหร่อ๋อมจะได้เล่นละครกับพี่อั้มอีก วันนี้พี่มาส่งอ๋อมแล้วนะครับ หลับให้สบายนะคะ"

วันนี้เราก็รวบรวมบรรยากาศพิธีฌาปนกิจมาให้ชมอีกครั้ง มีเพื่อน พี่น้องในวงการบันเทิง และ แฟนคลับ มาร่วมส่งอ๋อมเป็นครั้งสุดท้ายด้วยความอาลัย อาทิ อั้ม พัชราภา, เอ ศุภชัย, กีต้าร์ ศิริพิชญ์ และครอบครัว, ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม, ขวัญ อุษามณี, มิกค์ ทองระย้า, เปรี้ยว ทัศนียา, แชป วรากร, เจี๊ยบ พิจิตตรา, ตาล กัญญา รวมทั้งผู้บริหารช่อง 7HD และเหล่าผู้ผลิตละครจากหลายค่าย อาทิ หลุยส์ สยาม สังวริบุตร, นิด อรพรรณ, โอริเวอร์ บีเวอร์ และอีกหลายคน ร่วมส่งอ๋อมเดินทางไกลเป็นครั้งสุดท้าย

นอกจากนั้น ไต้ฝุ่น ตากเพชร นักแสดงรุ่นน้อง ก็ได้นำชุดแข่งรถของอ๋อมที่เคยใช้แข่ง และเป็นชุดที่อ๋อมรักมาก มามอบให้กับครอบครัว เพื่อประกอบพิธีฌาปนกิจต่อไป

ด้าน แอมป์ พีรวัศ ก็เป็นเพื่อนรักที่ตั้งใจบวชหน้าไฟให้อ๋อม และครอบครัว ซึ่งเป็นความตั้งใจจริงของ แอมป์ ที่อยากทำให้อ๋อมเป็นครั้งสุดท้าย แอมป์ บอกว่า ครั้งหนึ่ง อ๋อม คือคนที่อยู่กับแอมป์ในช่วงที่เขามีปัญหา ครั้งนี้เลยตั้งใจจริง ๆ 

แฟนคลับ คนรักอ๋อม ทั้งจากไทย และ แฟนคลับชาวจีน ก็บินตรงมาร่วมไว้อาลัยกันอย่างคับคั่ง พร้อมบอกว่า ยังจะรักพระเอกคนนี้ตลอดไป

และเมื่อวาน ครอบครัว และเพื่อน ๆ ก็นำอัฐิของ อ๋อม อรรคพันธ์ ไปลอยอังคารที่ปากน้ำแล้ว โดยครอบครัวตั้งใจแบ่งอัฐิเป็น 4 ส่วน ซึ่งอีกส่วนหนึ่งจะนำไปลอยอังคารที่เกาะเต่า ในเดือนหน้า ซึ่งเกาะเต่าเป็นสถานที่ที่ อ๋อม ชอบไปดำน้ำเสมอ ๆ และอีก 2 ส่วน จะเก็บไว้ที่บ้านและที่วัดต่อไป